Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời

Có những chữ ký rồng bay phượng múa của sao Hollywood đã trở thành kinh điển. Bạn có thể đoán được Idol của mình qua loạt bút tích này không?

Usher

Usher là một nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ thuộc dòng nhạc R&B, hip hop và pop, đồng thời là một diễn viên, nổi danh từ giữa thập niên 90 của thế kỉ XX. Anh cũng là tìm ra Justin Bieber.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-1

Khác với vẻ lịch lãm, phong trần của Usher, ít ai nghĩ rằng chữ ký của nam ca sĩ khó lòng đọc được.

Lady Gaga

Lady Gaga là một trong những biểu tượng nhạc pop khó lòng thay thế trong thời điểm hiện nay. Và cũng giống như phong cách ăn mặc cầu kỳ của Bà Mẹ Quái Vật, chữ ký của cô cũng vô cùng bay lượn.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-2

Có thể khẳng định một điều là Lady Gaga không bao giờ lo lắng về việc có ai đó sao chép chữ ký của mình. Với phong cách rồng bay, fan hâm mộ đảm bảo sẽ ‘sửng sốt’ trước độ phiêu trong nét chữ của nữ hoàng quái dị.

David Bowie

David Bowie là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc người Anh. Với gần 5 thập kỉ không ngừng tự làm mới hình ảnh và sáng tác trong lĩnh vực âm nhạc đại chúng, David Bowie và các sáng tác của ông, đặc biệt trong thập niên 70 của thế kỉ XX, được coi là có tầm ảnh hưởng rộng lớn.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-3

Chữ ký của David Bowie khá đơn giản. Nó chỉ là một nét vẽ, không hơn.

Angelina Jolie

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-4

Angelina Jolie có thể đóng mọi vai diễn từ sát thủ, tin tặc, kẻ đột kích lăng mộ, nhưng việc kí tên của chính mình lại khiến dân tình cạn lời. Như bạn có thể thấy, vết xước gà này trông giống như được khai quật từ một ngôi mộ cổ. Nó cứng khô, và bạn không thể đọc ra được cái tên Angelina Jolie.

Mariah Carey

Mariah Carey là một trong những diva đình đám của làng nhạc thế giới. Và quả thật, chữ kí của cô cũng vô cùng bay bổng.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-5

Nếu chỉ nhìn qua chữ ký của Mariah Carey, đảm bảo rằng bạn khó lòng đọc được tên của nữ diva. Nó lòng vòng như những note cao mà Mariah Carey đã đạt được.

Robert Pattinson

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-6

Robert Pattinson đã trở thành một ngôi sao lớn sau vai diễn đình đám mang tên Chạng Vạng. Có lẽ do phải kí cho rất nhiều fan hâm mộ, Robert Pattinson đã chọn cách kí là một đường thẳng.

Chẳng ai có thể đọc được chữ của nam diễn viên.

Christina Aguilera

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-7

Christina Aguilera được công chúng trao tặng danh hiệu "Giọng ca của thế hệ" và "Nữ hoàng của Sự đổi mới".  Aguilera được xem là một biểu tượng văn hóa nổi bật trong cuối thập niên 1990 và trong thập niên 2000 nhờ những ấn hành nhạc cũng như phong cách ngoại hình. Và cả chữ ký của cô cũng độc đáo như vậy. Phong cách kí đầy mê hoặc, bay bổng và thách thức mọi fan hâm mộ hứa hẹn sẽ khiến bạn phải… cạn lời.

Billie Eilish

Billie Eilish là một trong những ngôi sao nhạc pop đang nổi trong giới trẻ. Với phong cách dị biệt cả về thời trang lẫn âm nhạc, chữ ký của cô nàng lại khá đơn giản.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-8

Billie Eilish lựa chọn những đường thẳng để mô phỏng bản thân. Nó vô cùng đơn giản. Nhưng trong danh sách này, đây là mẫu chữ ký dễ đoán tên nhất trong số các Idol.

Thom Yorke

Thom Yorke là một nhạc sĩ người Anh, nổi tiếng nhất trong vai trò là ca sĩ và người viết nhạc chính của ban nhạc Alternative rock Radiohead.

Khi sao Hollywood quá nhiều fan và họ muốn kí tặng tất cả: Loạt chữ ký… ‘rồng bay’ đã ra đời-9

Thom Yorke đã cố gắng để lại một dấu ấn tuyệt vời trong ngành công nghiệp âm nhạc. Với ngoại hình bất cần và vô cùng phong trần, chúng ta thường hy vọng nam nghệ sĩ sẽ có được một chữ ký tuyệt vời. Tuy nhiên, dường như mọi thứ đều ngược lại khi Thom Yorke đã biến nó trở thành một kí hiệu độc đáo. Dẫu thế nào, anh vẫn là người kí đẹp nhất trong danh sách này.

Theo TinNhac

 


Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao