Khiến chị em giật mình vì nói hộ nỗi lòng mỗi dịp Tết đến và đi, bức ảnh này hiện đang cực hot trên MXH

Bức ảnh này mới đây đã khiến MXH một phen xôn xao, nhất là cộng đồng chị em phụ nữ vì phản ánh thực trạng chuẩn không cần chỉnh mỗi khi Tết đến và đi.

Trước Tết nguyên đán, ngoài vấn đề lo lắng trong việc chi tiêu, quà cáp thì hội chị em còn nháo nhào tìm cách làm cho mình thật đẹp, thật lộng lẫy trong đôi ba ngày xuân. Có người tranh thủ đi làm tóc, làm móng, có người tranh thủ dưỡng da, cũng có cả những người tranh thủ nhịn ăn giảm cân, giữ dáng.

Nhưng đáng tiếc, dáng dù chuẩn thế nào thì khi Tết qua đi, cơ thể chị em chẳng còn lại gì ngoài… mỡ. Vâng! Chẳng phải tự nhiên mà người ta thường bảo 'ăn Tết' thay vì nói "đón Tết" đâu chị em ạ.

Khiến chị em giật mình vì nói hộ nỗi lòng mỗi dịp Tết đến và đi, bức ảnh này hiện đang cực hot trên MXH-1

Và bức ảnh này mới đây đã khiến mạng xã hội một phen xôn xao, nhất là cộng đồng chị em phụ nữ vì phản ánh thực trạng chuẩn không cần chỉnh mỗi khi Tết đến và đi. Sau vài ngày đón xuân, "ăn" Tết, đa phần cân nặng của chị em nào cũng lao nhanh vun vút không thể kiểm soát. Đó là chưa kể, những món ăn ngày Tết cũng ám ảnh trong đầu rất lâu, dư âm đọng lại dai dẳng. Nào bánh chưng, nào thịt kho, nào giò thủ, thịt đông, gà luộc...

Chính vì tính chất chuẩn không cần chỉnh như thế, nên bức ảnh sau khi được chia sẻ ít lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thành viên nơi hội nhóm đăng tải. '500 chị em' thì gật gù cho rằng quá chí lý, đồng thời nghĩ về cái Tết 2019 sắp ập đến, chắc chắn như mọi năm, tăng cân vèo vèo. Nhiều người khác thì tranh thủ tag lấy tag để với hy vọng có thể gửi gắm cho bạn bè người thân của mình một bài học cảnh giác để Tết này cố gắng bớt ăn lại.

Nhưng quả thật, nói gì thì nói, Tết là dịp đoàn viên vui chơi và cũng là dịp để mọi người có thể thưởng thức nhiều món ngon sơn hào hải vị tuyệt vời nhất trên đời được các bà, các mẹ làm ra. Thế nên, dù có cố gắng thế nào, tin chắc rằng chị em cũng khó lòng mà cưỡng lại được, phải không nào?

Theo Trí thức trẻ


Tết Nguyên Đán Mạng xã hội

Tin tức mới nhất