Khổ như Trường Giang: Bóp mồm bóp miệng với thực đơn khắc nghiệt vì thân hình phát tướng

Liên tục bị chê "xuống cấp" sau khi lấy vợ, Trường Giang quyết tâm "bóp mồm bóp miệng" với dưa leo và trứng luộc để giảm cân.

Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục để mất phong độ ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. Cụ thể, khi tham dự một sự kiện, Trường Giang gây bất ngờ khi diện chiếc áo nhăn nhúm, không được là ủi kỹ lưỡng. Chưa kể, gương mặt và thân hình có phần "màu mỡ" hơn trước khiến nam danh hài như được cộng thêm vài tuổi. 

Khổ như Trường Giang: Bóp mồm bóp miệng với thực đơn khắc nghiệt vì thân hình phát tướng-1
Trường Giang xuề xòa, phát tướng sau khi lấy vợ. 

Nhiều người cho rằng danh hài đình đám tiều tụy và thay đổi khá nhiều sau khi lấy Nhã Phương. Số khác lại nhận định nam MC phải chăm con nhỏ cho vợ đỡ vất vả nên nhan sắc có phần xuống cấp. Thậm chí, đồng nghiệp của anh là nghệ sĩ Tiết Cương cũng phải thốt lên: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn ha... Mập thấy sợ luôn đó".

Sau nhiều ngày bị chê bai ngoại hình, Trường Giang đã để ý hơn đến diện mạo mỗi khi ra ngoài. Không những thế, trong một số tấm hình được chụp lại, ông xã Nhã Phương có vẻ đã "ốm" hơn trước.

Khổ như Trường Giang: Bóp mồm bóp miệng với thực đơn khắc nghiệt vì thân hình phát tướng-2Khổ như Trường Giang: Bóp mồm bóp miệng với thực đơn khắc nghiệt vì thân hình phát tướng-3
Thực đơn chỉ có dưa leo, rau và trứng luộc của nam danh hài.

Mới đây, trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thực đơn của nam danh hài. Để có thể lấy lại vóc dáng như trước, ông xã Nhã Phương đã thực hiện kế hoạch giảm cân khắc nghiệt. Tuy nhiên, khi được tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, fans không khỏi xót xa bởi nam danh hài chỉ ăn dưa leo, rau và trứng luộc để cầm hơi. 

Đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những lời động viên nam danh hài sẽ sớm lấy lại ngoại hình thon gọn sau quá trình giảm cân kham khổ, không ít người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh. Bởi với cường độ làm việc dày đặc, Trường Giang không thể ăn uống thiếu chất, rất dễ khiến cơ thể suy nhược và mệt mỏi.

Khổ như Trường Giang: Bóp mồm bóp miệng với thực đơn khắc nghiệt vì thân hình phát tướng-4
Trường Giang được cho là thực hiện chế độ giảm cân sau khi phát tướng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-bop-mom-bop-mieng-vi-ngay-cang-phat-tuong-n-187234.html

Trường Giang Nhã Phương giảm cân

Tin tức mới nhất