Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm

Chế độ ép cân trong 10 ngày qua đã khiến Elly Trần đã giảm tận 4,5 kg.

Từ xưa đến nay, chuyện giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm của người thực hiện. Tuy nhiên, đối với những người béo phì, thân hình quá khổ thì giảm cân là cách tốt nhất để họ có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai, đặc biệt là phòng tránh được các bệnh nguy hiểm.

Không chỉ với chúng ta mà chuyện giảm cân còn là việc mà các ngôi sao quan tâm hàng đầu để gìn giữ vóc dáng và hình ảnh của mình trước công chúng. Bà mẹ 2 con Elly Trần luôn được dân tình ngưỡng mộ vì dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng hút mắt.

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-1
Elly Trần cùng 2 thiên thần nhỏ là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Để luôn có một thân hình mảnh mai, gợi cảm như vậy, Elly Trần cũng phải trải qua quá trình giảm cân kham khổ. Mới đây, người đẹp tiết lộ trên trang cá nhân phương pháp mà cô áp dụng chính là ép cân. Chế độ ép cân này đã cho cô kết quả ngoài mong đợi: chỉ trong 10 ngày giảm được 4,5 kg.

"Cuộc đời chưa bao giờ biết đến 2 chữ giảm cân là gì. Mà nay 10 ngày ép một phát xuống 4,5 kg ai gặp cũng hết hồn. Bởi vậy làm celeb đâu phải dễ nhai. Nhiều khi cân nặng của mình cũng do máy quay và khán giả quyết định chứ không do riêng mình nữa. Để có bộ dạng mong manh tình về như trong hình thì thực trạng ở ngoài nếu ví như chỉ mành trước gió quả thật cũng không ngoa chút nào", Elly Trần chia sẻ.

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-2
Không thể phủ nhận, sau giảm cân, Elly Trần ngày càng thăng hạng nhan sắc, vóc dáng thon gọn hơn cả thời còn thiếu nữ khiến nhiều người ghen tỵ. 

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-3

Tuy nhiên, cách giảm cân này cũng mang đến cho cô nhiều điều không mong muốn, chẳng hạn như việc nhìn thấy thứ gì cũng muốn ăn. "Từ ngày ép cân mình đi trên đường nhìn lá trên cây thôi cũng thấy thèm", Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-4
Chia sẻ mới nhất của bà mẹ 2 con khiến công chúng không khỏi xót xa.

Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Elly Trần khi biết tình trạng "thèm ăn" bất kể thứ gì nhìn thấy của nàng cựu hot girl. "Đã gầy lắm rồi chị ơi", "Đừng giảm cân nữa chị ơi"... Bên cạnh đó cũng không ít người tỏ ra đồng cảm trước những chia sẻ của cô: "Chỉ có những người giảm cân mới hiểu", "Tụi em cũng đang ép cân để mặc bikini cho ấm áp không khí mùa đông nè"...

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-5
Hiện tại Elly Trần sở hữu vòng eo siêu nhỏ 54cm cùng vòng 1 bốc lửa trứ danh.

Khổ sở như Elly Trần: Ép cân tới mức nhìn thấy lá trên cây thôi cũng thấy thèm-6
Bà mẹ 2 con cũng rất chăm chỉ tập gym và yoga, ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần thoải mái. Cô còn tiết lộ sau khi sinh đã massage vùng eo mỗi ngày với dầu dừa từ 20 – 30 phút để giảm nhanh mỡ bụng nhanh chóng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/kho-so-nhu-elly-tran-ep-can-toi-muc-nhin-thay-la-tren-cay-thoi-cung-thay-them-20191126133214372.htm

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao