'Khóa môi' kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi

Sự thật phía sau những cảnh hôn ngọt ngào trên màn ảnh Việt khiến nhiều khán giả không khỏi cảm thán trước nỗi khổ của các diễn viên.

Cảnh hôn được xem là món ăn không thể thiếu để giúp tình yêu trên màn ảnh được thăng hoa và khiến trái tim người xem đập rộn ràng. Nhiều cư dân mạng đồn đoán trai xinh gái đẹp được hôn nhau chắc là thích lắm. Nhưng vén màn bí mật những cảnh hôn trong phim Việt khán giả mới ngã ngửa bởi những nỗi khổ khó nói thành lời của các diễn viên.

Có những người phải hôn vài ba tiếng tới vài ngày đến mức môi phồng rộp hay phải nuốt cả nước mắt, nước mũi để hoàn thành cảnh hôn theo đúng yêu cầu của đạo diễn. 

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-1

Quốc Trường bị chê hôn xấu

Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Quốc Trường phải trải qua 3 cảnh hôn đắm đuối với 3 cô gái gồm: Bảo Thanh, Cao Diệp Anh, Quỳnh Nga. Mỗi cảnh hôn này đối với Quốc Trường lại là một kỷ niệm khó quên. 

Cảnh hôn của Quốc Trường với Bảo Thanh trong tập 22 Về Nhà Đi Con được khen là đẹp mắt. Nhưng nam diễn viên chia sẻ đã cảm thấy "ớn lạnh" ngay từ khi đọc kịch bản bởi bạn diễn dù rất nổi tiếng nhưng vẫn là người lạ. Trước đó, anh chưa từng tiếp xúc với Bảo Thanh nên càng cảm thấy áp lực.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-2

Quốc Trường tiết lộ: “Trước khi quay, chúng tôi diễn thử 4 - 5 đúp đều không làm được. Sau đó, Bảo Thanh đã phải uống bia để lấy tinh thần. Tôi nhìn mặt cô ấy ngà ngà say là biết diễn được rồi. Với tôi, đây là một cảnh quay đáng nhớ vì nó là sự thử thách”.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-3

Cảnh hôn của Quốc Trường với Cao Diệp Anh ở tập 42 lại khiến khán giả tranh cãi dữ dội, bị chê hôn xấu và thô. Ngay sau đó, Quốc Trường đã phải lên tiếng xin lỗi và thú nhận cảm thấy xấu hổ khi xem lại cảnh hôn này trên màn ảnh.

Được biết, phân đoạn nóng bỏng của anh và Cao Diệp Anh đã phải thực hiện trong suốt 3 giờ. Riêng nụ hôn sâu, cuồng nhiệt gây tranh cãi, cả hai phải quay 4 lần mới đạt.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-4

Cảnh hôn của Quốc Trường và Quỳnh Nga khi cùng nhau lên bar cũng bị nhiều người chê... không đẹp mắt. Nam diễn viên kể anh và Quỳnh Nga đóng cảnh này ngay lần đầu gặp mặt nên cả hai đều bỡ ngỡ, ngại ngùng.

Để có được cảnh hôn này, cả ê-kíp phải làm việc trong gần 2 tiếng và phải hôn nhau liên tục 8 lần mới nhận được cái “gật đầu” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Điều khiến Quốc Trường nhớ nhất đó là sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga môi anh đều dính đầy son, phải đi tẩy trang.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-5

Doãn Quốc Đam bị chê hôn kém sang

Trong tập 15 Quỳnh Búp Bê, Cảnh (Doãn Quốc Đam) và Quỳnh (Phương Oanh) đã có nụ hôn mãnh liệt sau khi anh giải cứu cô và con trai ra khỏi động Thiên Thai. Tuy nhiên nhiều khán giả lại cảm thấy nụ hôn của Cảnh như muốn "ăn tươi nuốt sống" Quỳnh và chả có tí lãng mạn nào cả.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-6

Doãn Quốc Đam đã bức xúc giải thích: "Cái hôn này mang tính dục vọng, tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi một diễn viên diễn dở, yếu kém khoản này. Tôi nhận để tốt hơn". 

Đạo diễn phim thì cho rằng nụ hôn của Quỳnh và Cảnh không chỉ thể hiện tình yêu nam nữ: "Nụ hôn đó thể hiện niềm tin, sự động viên, thể hiện tình thương mà Cảnh dành cho Quỳnh."

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-7

Phương Oanh hôn cứng đơ

"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh lột xác với hình ảnh dịu dàng khi đảm nhận vai cô gái Uyên trong Cô Gái Nhà Người Ta. Trong phim, Phương Oanh đóng cặp với Đình Tú và cả hai có những cảnh hôn lãng mạn.

Nam diễn viên Đình Tú tiết lộ: "Quay cảnh hôn của Tú và Oanh, tôi thấy Oanh vã mồ hôi. Hỏi ra thì mới biết cô ấy chưa quay cảnh hôn nhau bao giờ. Chính xác phải là cảnh hôn chủ động chứ trước đây Oanh bị cưỡng hôn trên phim nhiều lần lắm rồi." Anh còn cho biết Phương Oanh căng thẳng tới mức cứng đơ người. 

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-8

Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi

Jun Phạm và Khả Ngân từng tiết lộ, ba nụ hôn trong 100 Ngày Bên Em đều đáng sợ đối với họ. Nụ hôn sâu được ghi hình được tiên, mất hai ngày để quay, hai người cùng nhau đánh răng và nhai kẹo cao su để vừa đảm bảo hơi thở sạch sẽ, vừa giảm lo lắng.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-9

Nụ hôn thứ hai là nụ hôn Nhật Minh (Jun Phạm) bất ngờ đặt lên môi Ánh Dương (Khả Ngân). Jun Phạm "thao tác" quá nhanh trong khi Khả Ngân không phản xạ kịp, kết quả là răng của Jun Phạm đập vào môi của Khả Ngân khiến cô bị chảy máu. 

Nụ hôn cuối cùng họ trao nhau khi nữ chính trở bệnh nặng và cả hai đều nước mắt lăn dài. Khả Ngân kể, họ sống thật với nhân vật nên chấp nhận nuốt cả nước mắt, nước mũi của nhau khi khóa môi.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-10

Thái Hòa phồng rộp môi vì hôn Phương Anh Đào

Chàng Vợ Của Em khép lại với nụ hôn trong trẻo, nhẹ nhàng của nam nữ chính Thái Hòa và Phương Anh Đào. Nhưng Thái Hòa thú nhận, họ khổ sở vì cảnh này.

Khóa môi kiểu Việt: Quốc Trường bị chê hôn xấu, Khả Ngân phải nuốt cả nước mắt và nước mũi-11

Anh kể, cảnh quay ngắn được ghi hình trong hai ngày, xung quanh không chỉ có đoàn làm phim mà còn có rất đông sinh viên của Đại học Thể dục Thể thao xem hai diễn viên quay cảnh thân mật. Đạo diễn Charlie Nguyễn đòi hỏi rất cao, khiến cảnh phim không khó về mặt vận động hay tâm lý nhưng khó về kỹ thuật diễn xuất và góc máy. Sau hai ngày hôn Phương Anh Đào, Thái Hòa bị rộp môi, cảm thấy "môi mình không còn là môi mình".

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khoa-moi-kieu-viet-quoc-truong-bi-che-hon-xau-kha-ngan-phai-nuot-ca-nuoc-mat-va-nuoc-mui-d227208.html

Quốc Trường Phương Oanh Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao