Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Rò rỉ tin nhắn Lục Triều Vỹ 'kiếm mồi' mại dâm trước khi bị bắt quả tang

Cuộc trò chuyện được cho là của Lục Triều Vỹ liên hệ, tìm kiếm "mồi" cho khách làng chơi đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự và Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) triệt phá đường dây mua bán dâm giá "khủng". Cụ thể, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, trong đó có một hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Khai với cơ quan chức năng, những người này cho biết họ được Lục Triều Vỹ "điều" đi bán dâm với giá 18.000 USD - 35.000 USD. Sau lời khai của các người mẫu, lực lượng chức năng ập vào một căn hộ thuộc chung cư Quận 7, bắt qua tang Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) đang điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

Rò rỉ tin nhắn Lục Triều Vỹ kiếm mồi mại dâm trước khi bị bắt quả tang-1
Lục Triều Vỹ và 1 trong 3 người mẫu bị bắt.

Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai nhận từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, Vỹ lấn sân lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc...

Từ đây, "tú ông" tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với các đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, Triều Vỹ đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

Y quảng cáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý ông muốn "tìm của lạ" với giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Trên các mạng xã hội, Lục Triều Vỹ cũng đăng tràn ngập hình ảnh nhạy cảm, khoe body của mình - được cho là để "câu khách".

Sau thông tin Lục Triều Vỹ bị bắt, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của "tú ông" nhờ người tìm kiếm, liên hệ với những chân dài để "bắt mối" cho khách làng chơi. Theo tiết lộ, đoạn tin nhắn nghi vấn là cuộc trò chuyện giữa người cầm đầu đường dây bán dâm và hai người mẫu, hoa hậu người Việt tại nước ngoài. 

Rò rỉ tin nhắn Lục Triều Vỹ kiếm mồi mại dâm trước khi bị bắt quả tang-2
Cuộc trò chuyện được cho là của "tú ông" Lục Triều Vỹ và đàn em.

Qua nội dung tin nhắn, có thể thấy Lục Triều Vỹ giới thiệu có hai khách chịu chơi và nhờ đàn em tìm kiếm các cô gái "mới mới, trẻ đẹp". Trước yêu cầu của Lục Triều Vỹ, 2 người mẫu lập tức ngã giá với mức 60 triệu đồng/ngày. Sau khi "chốt", Lục Triều Vỹ nhờ cậy đàn em quan tâm, theo sát cô người mẫu đã được chọn.

Đối với chân dài là hoa hậu người Việt ở nước ngoài, qua trò chuyện đàn em của Lục Triều Vỹ phải nhờ cậy đến người đàn ông khác để liên hệ. Mức giá đi khách của hoa hậu này năm 2017 là 7.000 USD (khoảng 150 triệu). Tuy nhiên trong lần bắt quả tang ngày 12/7, mức giá của cô đã được đẩy lên đến 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Hiện, đoạn tin nhắn được cho là của Lục Triều Vỹ với các đầu mối làm ăn đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-tin-nhan-dieu-gai-cua-luc-trieu-vy-n-228894.html

Lục Triều Vỹ Mại dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM