Khoảnh khắc 2 chị em ríu rít sau khi bé Diệu Nhi được phẫu thuật hoàn chỉnh đường tiêu hóa

Sau 9 tháng mổ tách, cặp song sinh Trúc Nhi và Diệu Nhi tiếp tục những ca phẫu thuật nhỏ để hoàn chỉnh các bộ phận.

Sau 2 tuần thực hiện ca mổ đóng hậu môn tạm, hoàn chỉnh đường tiêu hóa, bé Diệu Nhi đã xuất viện trở về nhà đoàn tụ với người chị em song sinh Trúc Nhi của mình.

Có thể thấy, sau những ca phẫu thuật nhỏ để hoàn chỉnh các bộ phận, sức khỏe của các bé đã tốt lên rất nhiều. Hình ảnh hai em Trúc Nhi - Diệu Nhi ngồi cạnh nhau, liên tục cười đùa, thậm chí quay sang nhau trò chuyện, nô nghịch rất vui vẻ. Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "2 chị em tình thương mến thương. Lúc vui thì nhường nhau lắm lúc không vui tờ giấy rách cũng giành".

Khoảnh khắc 2 chị em ríu rít sau khi bé Diệu Nhi được phẫu thuật hoàn chỉnh đường tiêu hóa-1
Hai em bé ngồi cạnh nhau sau khi được xuất viện về nhà

Khoảnh khắc 2 chị em ríu rít sau khi bé Diệu Nhi được phẫu thuật hoàn chỉnh đường tiêu hóa-2
Hai bé song sinh liên tục vui vẻ, thể hiện tình cảm với nhau

Bên cạnh đó hình ảnh hai em song sinh được anh chị dắt ra về lúc xuất viện cũng được chị Thúy chụp lại.

Ngay sau khi những hình ảnh đáng yêu của hai bé song sinh được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú. Những người quan tâm, luôn dõi theo sự trưởng thành của hai bé cũng cảm thấy vui mừng.

Khoảnh khắc 2 chị em ríu rít sau khi bé Diệu Nhi được phẫu thuật hoàn chỉnh đường tiêu hóa-3
Hình ảnh Trúc Nhi và Diệu Nhi được thích thú khi được anh chị dắt đi dọc hành lang bệnh viện

Hoàng Trúc Nhi và Hoàng Diệu Nhi được chẩn đoán dính liền bụng chậu ở tuần thứ 16 của thai kỳ. Hai bé được tách rời thành công lúc 13 tháng tuổi (tháng 7/2020).

Ngày 15/7, tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM), ca đại phẫu tách rời song Nhi diễn ra thành công sau 13 giờ, với sự tham gia của gần 100 y bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa.

Sau khi được phẫu thuật tách rời thành hai cơ thể độc lập và trải qua những cuộc phẫu thuật để hoàn chỉnh các bộ phận thì đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của hai bé đã ổn định và chiều cao phát triển bình thường.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-2-chi-em-riu-rit-cuc-dang-yeu-sau-khi-be-dieu-nhi-duoc-phau-thuat-hoan-chinh-duong-tieu-hoa-16121200418203479.htm

sinh đôi

Tin tức mới nhất