Khoảnh khắc 3 visual làng bóng hội tụ, nhìn muốn quên luôn các anh là bố bỉm sữa

Trên sân lăn xả bao nhiêu, 3 chàng cầu thủ này tại lễ trao giải "Quả bóng Vàng 2020" lại càng điển trai bấy nhiêu.

Trai đẹp là phạm trù có nói hoài nói mãi cũng không chán, nhất là với hội mê trai. Mà khi các cực phẩm hội tụ, tạo nên bầu trời nhan sắc thì dân tình lại càng có nhiều cái để thảo luận hơn.

Bằng chứng mới nhất là màn tề tựu của 3 nam thần làng bóng đá tại lễ trao Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 tối 12/1. Kết quả ra sao mọi người đều biết cả rồi, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng (trung vệ) và Quế Ngọc Hải lần lượt dành được Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng.

Nhưng với hội những người mê trai đẹp thì khoảnh khắc 3 chàng cầu thủ chung khung hình với 3 quả bóng vàng mới là điều đáng quan tâm.

Khoảnh khắc 3 visual làng bóng hội tụ, nhìn muốn quên luôn các anh là bố bỉm sữa-1
Từ trái qua: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng

Thường ngày đã quen mắt với hình ảnh quần đùi áo số của các cầu thủ nên nhìn họ diện suit bảnh bao, nhiều người không khỏi xuýt xoa. Đã thế 3 cái tên đạt giải lại đều là những gương mặt điển trai có tiếng của làng bóng đá.

Quả nhiên ít khi "làm màu" thôi chứ chỉ cần các cầu thủ ăn diện một chút là ra gì và này nọ ngay, trông chẳng khác gì mẫu ảnh luôn kìa.

Khoảnh khắc 3 visual làng bóng hội tụ, nhìn muốn quên luôn các anh là bố bỉm sữa-2Khoảnh khắc 3 visual làng bóng hội tụ, nhìn muốn quên luôn các anh là bố bỉm sữa-3
Quế Ngọc Hải cực kì rạng rỡ khi nhận quả bóng và phát biểu tại sự kiện

Khoảnh khắc 3 visual làng bóng hội tụ, nhìn muốn quên luôn các anh là bố bỉm sữa-4
Bùi Tiến Dũng với nụ cười đi vào lòng người

Nhưng mê thì mê thôi chứ xin đừng quên cả 3 cầu thủ nhận Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng năm nay đều đã có gia đình đuề huề và là bố bỉm sữa hết rồi. Bởi vậy mới nói trai đẹp chỉ dành để ngắm thôi nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-3-visual-lang-bong-da-hoi-tu-nhin-muon-quen-luon-cac-anh-da-la-bo-bim-sua-162211301135528996.htm

Quả bóng vàng Văn Quyết Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất