Khoảnh khắc điểm 10: Ai cũng mải bấm điện thoại, chỉ có Chi Pu chăm chú theo dõi

Khoảnh khắc Chi Pu tại một lễ trao giải diễn ra hồi đầu năm nay đã được khán giả "đào" lại, khen ngợi hết mực.

Mới đây, netizen đã "đào" lại một khoảnh khắc ghi điểm 10 của Chi Pu tại một lễ trao giải diễn ra hồi tháng 1/2021.

Giữa loạt ồn ào những ngày gần đây về "phốt" thái độ với đồng nghiệp khi cùng đứng trên sân khấu, khoảnh khắc này ắt hẳn sẽ khiến công chúng có cái nhìn khách quan hơn về giọng ca Anh Ơi Ở Lại.


Khoảnh khắc ghi điểm của Chi Pu

Cụ thể, trong lúc một nghệ sĩ trẻ đang cover Có Chàng Trai Viết Lên Cây trên sân khấu lễ trao giải, Chi Pu ở phía dưới hàng ghế khán đài đã dành trọn vẹn sự chú ý đến màn trình diễn đang diễn ra.

Đặc biệt, có vẻ như rất thích ca khúc này, Chi Pu đã say sưa hát theo.

Đáng chú ý, trong lúc Chi Pu đang tập trung hoàn toàn cho sân khấu phía trên, những người ngồi bên cạnh cô như nam diễn viên Lãnh Thanh, nữ diễn viên Kaity Nguyễn lại chăm chú nhìn xuống màn hình điện thoại, tạo nên một hình ảnh đối lập.

Tuy nhiên, sau đó Lãnh Thanh đã rời mắt khỏi điện thoại, dành sự chú ý trở lại trên sân khấu và "bắt nhịp" theo giai điệu Có Chàng Trai Viết Lên Cây cùng với Chi Pu.

Hình ảnh Lãnh Thanh và Chi Pu cùng "hòa giọng" khá đáng yêu, tạo ấn tượng tốt cho công chúng.

Khoảnh khắc điểm 10: Ai cũng mải bấm điện thoại, chỉ có Chi Pu chăm chú theo dõi-1Khoảnh khắc điểm 10: Ai cũng mải bấm điện thoại, chỉ có Chi Pu chăm chú theo dõi-2
Bình luận của nentizen trước đoạn video này

Ngay phía dưới phần bình luận, có thể thấy khán giả đại đa số đều có ấn tượng tốt trước khoảnh khắc này. Netizen dành tặng lời khen cho Chi Pu, đánh giá cô tôn trọng đồng nghiệp dù màn trình diễn này chỉ đến từ một nam ca sĩ trẻ, chưa thành danh trong Vpop.

Bên cạnh đó, một số khán giả yêu mến Chi Pu cũng thẳng thắn thừa nhận dù cô có giọng hát chưa tốt nhưng luôn nghiêm túc và tôn trọng đồng nghiệp.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoanh-khac-diem-10-ai-cung-mai-bam-dien-thoai-duy-nhat-chi-pu-cham-chu-theo-doi-va-say-sua-hat-theo-2083402.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất