Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý

Khoe ảnh cùng em gái cách đây 10 năm, Văn Lâm gây bất ngờ trước ngoại hình đổi khác của 2 anh em.

Là chàng thủ môn đã bắt bóng giỏi lại còn điển trai, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nổi bật của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam. 

Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-1

Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của thủ môn lai Nga - Việt luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Văn Lâm có 2 người em tên Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang (SN 2007), hiện sinh sống tại Nga cùng gia đình.

Dù mới 13 tuổi thôi nhưng Thanh Giang có sức hút không kém anh trai cả. Trong khi Văn Lâm theo đuổi sự nghiệp thể thao, 10X được gia đình định hướng theo nghiệp múa.

Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-2
Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-3

Mới đây tại story cá nhân, học trò HLV Park Hang Seo chia sẻ ảnh về em gái Thanh Giang cách đây 10 năm. Khi ấy, Văn Lâm là chàng trai mới 17 tuổi trong khi em gái Thanh Giang vừa tròn 3 tuổi. 

Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-4

Có vẻ thời điểm đó, Thanh Giang đang gặp chút vấn đề gì đó về trang phục và được anh trai ân cần hỏi han. Được anh trai "nhắc nhẹ" chuyện quá khứ, không lâu sau đó 10X cũng chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân.

Dù có khoảng các tuổi khá xa nhưng Văn Lâm rất yêu chiều cô em gái út. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chàng thủ môn điển trai tiết lộ trong cuộc đời, anh có 3 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ ruột, em gái và chị họ - diễn viên múa Linh Nga.

Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-5Khoe ảnh 10 năm trước, ngoại hình của Đặng Văn Lâm và em gái Thanh Giang gây chú ý-6

Minh chứng cho điều này chính là mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều dành cho việc ở bên gia đình, đặc biệt là vui chơi cùng Thanh Giang. Nhìn khoảnh khắc 2 anh em quấn quýt bên nhau, người yêu mến bày tỏ ngưỡng mộ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-khoe-anh-dang-yeu-cua-em-gai-ut-n-216302.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất