Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh

Nhìn ảnh, người xem phải gật gù thừa nhận Huyền Baby đẹp như vậy là thừa hưởng gen di truyền từ bố mẹ.

Nhắc đến Huyền Baby, có lẽ không có gì là quá nếu nói 8X là người tài sắc vẹn toàn. Bước qua tuổi 30 và là bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta mê mệt bởi vẻ đẹp "không tuổi".

Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-1Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-2

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bà xã doanh nhân Quang Huy, điều mà ai cũng xuýt xoa đó chính là hot mom có một người mẹ ruột cực trẻ trung, xinh đẹp. Nhìn nhan sắc hiện tại của bà Kim Hoa (mẹ của Ngọc Huyền), ai cũng phải thừa nhận bà sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược".

Theo đó, dù đã bước qua tuổi ngũ tuần song người phụ nữ này vẫn sở hữu vóc dáng khá thon thả. Đặc biệt bà còn có gu thời trang cực sành điệu và đa phong cách.

Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-3
Nhan sắc nổi bật của mẹ Huyền Baby.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục làm bao người thích thú khi khoe ảnh cưới của bố mẹ. Kèm theo loạt khoảnh khắc có 1 - 0 - 2, hot mom 2 con hào hứng: "Giống bố hay giống mẹ đây? Nhưng cái mặt lạnh lùng không cười kia hoá ra là thừa hưởng từ mẹ".

Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-4
Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-5
Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-6

HIện bài đăng nhận về gần 2.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận. Đa phần người xem phải gật gù thừa nhận Huyền Baby đẹp như vậy là thừa hưởng gen di truyền từ bố mẹ.

Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-7

Ở góc chụp chính diện, nhiều ý kiến cho rằng bà xã doanh nhân Quang Huy là bản sao của đấng sinh thành. Đáp lại tình cảm của mọi người, chủ nhân bài đăng khẳng định các con không đẹp bằng một phần của mẹ.

Khoe ảnh cưới bố mẹ, Huyền Baby gây bất ngờ trước ngoại hình đẹp cả đôi của 2 phụ huynh-8

Không chỉ Huyền Baby, chị gái Thúy Loan và em gái Ngọc Diễm cũng "hưởng gen trội" từ mẹ. Trong một bức ảnh chụp chung, 4 mẹ con làm ai cũng xuýt xoa khi sở hữu ngoại hình nổi bật.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-gay-bat-ngo-khi-khoe-anh-cuoi-cuc-dep-cua-bo-me-thoi-tre-n-211962.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất