Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ 'trả nợ'

Minh Nhựa thường xuyên tương tác dưới bài viết của con rể.

Tròn 1 năm về chung một nhà, mới đây, Joyce Phạm và ông xã Tâm Nguyễn gây chú ý khi lần lượt khoe loạt ảnh cưới chưa từng được hé lộ.

Nếu con gái Minh Nhựa khiến dân tình đã mắt khi tung full cả bộ thì Tâm Nguyễn chỉ chia sẻ duy nhất một chiếc trong album, nhưng lại thu hút được sự quan tâm đặc biệt bởi bình luận từ bố vợ.

Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-1
Tâm Nguyễn bị bố vợ Minh Nhựa nhắc chuyện ''trả nợ''.

Theo đó, đăng hình cưới Tâm Nguyễn để caption: "Sơ mi trắng có làm em lo lắng?". Đáp lại lời thả thính của ông xã, Joyce Phạm cho hay: "Ai lo lắng vậy? Chứ tôi là không rồi đó". Trong khi bố vợ lại nhắn nhủ con rể: "Lo trả tiền cái áo đi con".

Về phía Tâm Nguyễn, bị bố vợ nhắc nhẹ anh chàng có vẻ như cố tình quên đi sự tồn tại của chiếc áo khi hỏi lại: "Dạ áo nào vậy bố?", kèm theo mặt cười thích thú.

Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-2
Minh Nhựa và con rể.

Không chỉ giàu có, Minh Nhựa vốn được biết đến là bố vợ tâm lý và hài hước. Đại gia họ Phạm thường xuyên tương tác dưới bài viết của con rể, đặc biệt là khi Tâm Nguyễn chia sẻ hình bên con gái của anh.

Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-3Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-4Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-5Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-6
Những lần Minh Nhựa bình luận dưới bài viết của con rể gây chú ý.

Minh Nhựa chính thức trao con gái cho Tâm Nguyễn ngày 8/9/2019. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn, cùng với sự góp mặt của  nhiều nghệ sĩ tên tuổi Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,.. Đặc biệt trong ngày con gái đi lấy chồng, Minh Nhựa chơi lớn khi lái siêu xe đưa Joyce Phạm vào lễ đường.

2 tháng sau khi lấy chồng, nàng tiểu thư đình đám thông báo mang thai ở tuổi 20. Cô hạ sinh con trai đầu lòng ngày 16/4, đặt tên ở nhà là Tít.

Khoe ảnh cưới đẹp mê, con rể bất ngờ bị bố vợ Minh Nhựa nhắc nhẹ trả nợ-7

Trên Facebook, đôi vợ chồng trẻ khá thường xuyên khoe ảnh về con nhưng lại chọn cách giấu mặt hoặc lựa góc chụp mỗi khi đăng tải.

Xuất hiện tại một chương trình về mẹ bỉm sữa mới đây, Joyce Phạm chia sẻ cô may mắn khi có chồng tâm lý và mẹ luôn bên cạnh chăm sóc.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-nhac-nhe-con-re-tra-no-n-236721.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất