Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái

Dù khá phấn khích khi khoe trên Instagram rằng mình diện đồ đôi với Jisoo nhưng Sun HT lại bị phát hiện đang diện váy do chính cửa hàng cô nàng đứng tên.

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất xứ Hàn, BLACKPINK không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo trong nước mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh việc sở hữu khả năng ca hát và vũ đạo xuất sắc, gà cưng nhà YG còn có phong cách thời trang đẳng cấp "không phải dạng vừa".

Có thể nói, BLACKPINK chính là nhóm nhạc quy tụ toàn những fashion icon được phái đẹp toàn cầu, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á ngưỡng mộ và học hỏi, trong đó không thể không kể đến Việt Nam.

Mới đây, Sun HT - nàng hot girl Hà thành nổi tiếng đã đăng tải trên phần story của Instagram khoe rằng cô nàng diện đồ đôi với thành viên xinh đẹp nhất nhóm BLACKPINK - Jisoo.

Tuy nhiên, nhiều người đã khám phá ra sự thật chiếc váy xinh xắn mà Sun HT nhận là đồ đôi với Jisoo thực ra đến từ cửa hàng thời trang do chính nàng hot girl Hà thành này đứng tên.

Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái-1
Sun HT khoe trên story Instagram rằng mình đã "đụng hàng" với Jisoo.

Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái-2
Chiếc đầm màu vàng in họa tiết cúc họa mi xinh xắn nữ tính này đã được Jisoo diện cách đây không lâu.

Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái-3
Netizen nhanh chóng phát hiện chiếc đầm mà Jisoo diện là một sản phẩm của thương hiệu There She Is tại Hàn Quốc và có mức giá là hơn 430.000 đồng.

Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái-4
Trong khi đo, trang phục mà Sun HT mặc giống y hệt với Jisoo. Tuy nhiên, đây lại là sản phẩm từ cửa hàng thời trang do chính cô nàng đứng tên và quảng bá. Được biết, cửa hàng của Sun HT đang bán mẫu váy này với giá 350.000 đồng.

Khoe ảnh diện đồ đôi với Jisoo trên Instagram, Sun HT bị nghi mặc đồ nhái-5
Thế nên chính vì vậy mà Sun HT bị dính vào diện nghi vấn mặc... đồ nhái chứ không phải đồ đôi với Jisoo như cô khoe.

Theo Datviet


ji soo sun ht váy nhái

Tin tức mới nhất