Khoe ảnh nửa khuôn mặt, Lâm Tâm Như than phiền, gián tiếp đáp trả tin Hoắc Kiến Hoa chữa bệnh

Bức ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân và ngay lập tức gây chú ý với người hâm mộ. Được biết, ngọc nữ màn ảnh Cbiz chỉ chụp hình nửa khuôn mặt và đăng tải lên mạng với lời nhắn: "Mới được nửa tháng trôi qua, mà giờ tôi chỉ khoe được nửa khuôn mặt thôi".

Khoe ảnh nửa khuôn mặt, Lâm Tâm Như than phiền, gián tiếp đáp trả tin Hoắc Kiến Hoa chữa bệnh-1
Lâm Tâm Như khoe ảnh: "Mới được nửa tháng trôi qua, mà giờ tôi chỉ khoe được nửa khuôn mặt thôi".

Theo đó, cân nặng của bà xã Hoắc Kiến Hoa tăng nhanh do ăn uống khá nhiều vào mùa đông. Rất nhiều fan đã vào bình luận động viên Lâm Tâm Như. Nhiều người cho rằng chuyện tăng cân mùa đông là rất bình thường. Tình cảm của fan dành cho Lâm Tâm Như vẫn vẹn nguyên.

Khoe ảnh nửa khuôn mặt, Lâm Tâm Như than phiền, gián tiếp đáp trả tin Hoắc Kiến Hoa chữa bệnh-2
Bà xã của Hoắc Kiến Hoa than rằng mùa đông nên tăng cân.

Một số người cho rằng chuyện Lâm Tâm Như than bản thân tăng cân cũng là màn đáp trả cho tin đồn Hoắc Kiến Hoa phải sang Mỹ điều trị bệnh. Có thông tin Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nguy hiểm phải điều trị tại bệnh viện, Lâm Tâm Như luôn ở cùng chăm sóc anh. Sự xuất hiện của Lâm Tâm Như trên mạng chính là lời đáp trả chính thức nhất cho tin đồn này.

Khoe ảnh nửa khuôn mặt, Lâm Tâm Như than phiền, gián tiếp đáp trả tin Hoắc Kiến Hoa chữa bệnh-3
Lâm Tâm Như đã gián tiếp phủ nhận chuyện Hoắc Kiến Hoa sang Mỹ chữa bệnh.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như cũng vừa gây chú ý khi có màn khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nói chuyện với con gái. Cụ thể, vì xa Cá Heo Nhỏ quá lâu nên ngọc nữ màn ảnh rất nhớ con gái.

Thời gian này, người ở bên chăm sóc Cá Heo chỉ có một mình Hoắc Kiến Hoa. Cũng vì anh đã hoàn tất các lịch trình và đang nghỉ ngơi một thời gian trước khi có dự án mới. Trước đó, Lâm - Hoắc từng bàn nhau sẽ thay phiên chăm sóc con để cô bé có thời gian phát triển tốt nhất.

Khoe ảnh nửa khuôn mặt, Lâm Tâm Như than phiền, gián tiếp đáp trả tin Hoắc Kiến Hoa chữa bệnh-4
Lâm Tâm Như mới khóc trên sóng truyền hình vì nhớ con gái.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khoe-anh-nua-khuon-mat-lam-tam-nhu-than-phien-gian-tiep-dap-tra-tin-hoac-kien-hoa-chua-benh-d224590.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất