Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với 'ông chú' SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng

Cứ ngỡ khoe chuyện tình đẹp như mơ sẽ nhận được chúc phúc, ai ngờ cô gái trẻ lại bị dân mạng "ném đá".

Trong tình yêu, tuổi tác không còn quan trọng. Thế nhưng, các cô gái chưa đến tuổi vị thành niên đi hẹn hò, thậm chí nửa kia còn hơn đến 13 tuổi, chắc chắn sẽ làm nổ ra cuộc tran luận lớn.

Mới đây, một cô gái 16 tuổi khoe mối tính 2 năm đang làm dân mạng xôn xao. Trích nguyên dòng tâm sự của cô gái.

Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với ông chú SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng-1

"Yêu một người lớn hơn 13 tuổi thì sẽ như thế nào? (Mình 2004 còn bạn trai mình 1991.) Cả 2 gặp nhau khi mình tham gia một sự kiện bên công ty anh ấy tổ chức, anh là bạn của anh chị mình. Ngay từ lần đầu chạm mặt, anh đã chủ động đến làm quen, anh hỏi mình:

- Chào, em bao nhiêu tuổi

- Anh đoán coi em bao nhiêu?

- Tầm 18 tuổi đúng không vì chương trình anh quy định trên 18 tuổi mới tham gia mà.

Rồi sau chương trình đó chúng mình bắt đầu addfriend Facebook. Khi gọi điện, mình nói là mình 2004 thôi (lúc này mình 14 tuổi, anh 27 tuổi). Rồi cả hai cứ thế nói chuyện, nhắn tin mấy tuần sau đó.

Lúc đầu, cứ tưởng việc chênh lệch 13 tuổi sẽ khiến cả hai khác nhau về suy nghĩ hay tư duy nhưng càng nói chuyện chúng mình càng hợp nhau. Sau 1 tháng (7/2018) thì cả 2 có buổi hẹn đi ăn đầu tiên.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, anh tỏ tình và một thời gian sau mình đồng ý khi những đắn đo vì chênh lệch độ tuổi được giải tỏa.

Đến thời điểm này tụi mình đã quen được 620 ngày (1 năm 8 tháng). Lúc này mình 16 tuổi còn anh 29. Chúng mình có sở thích rất giống nhau, khác là anh đi làm mình thì đi học. Những dịp được nghỉ như Noel, lễ, Tết, hè cả 2 đi du lịch rất nhiều nơi, cùng xem phim, cùng ăn uống,...

Việc bao lâu chia tay cả hai đều không quan tâm lắm, quan trọng là tụi mình cũng đã có một thời gian dài để tìm hiểu nhau. Có lẽ bí quyết để giữ được tình cảm giữa 2 người là sự tin tưởng, không cất giữ bí mật.

Mùa dịch không gặp nhau được nhưng chúng mình vẫn video call hàng ngày và luôn hướng về nhau".

Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với ông chú SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng-2

Những tưởng kể về chuyện tình yêu của mình sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc. Nhưng ngược lại cô gái trẻ vấp phải vô số chỉ trích.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái này 16 tuổi nhưng ngoại hình như phụ nữ 24 tuổi. Bên cạnh đó, một số ý kiến nói chủ nhân câu chuyện hư hỏng, yêu quá sớm.

Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với ông chú SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng-3
Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với ông chú SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng-4
Khoe chiến tích yêu đương năm 14 tuổi với ông chú SN 1991, cô gái trẻ bị chỉ trích hư hỏng-5
Bình luận của dân mạng dưới bài đăng của cô gái trẻ.

Trước loạt bình luận trái chiều, cô gái trẻ không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-cau-chuyen-tinh-yeu-nam-14-tuoi-bi-chi-trich-gay-gat-n-231107.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất