Khoe dáng đẹp eo thon, 'hotgirl trứng rán' Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng

Thêm lần nữa nhan sắc của Thanh Tâm trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, cái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội. Câu nói: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ" của 10X đã trở thành hot trend trong giới trẻ Việt.

Khi cánh cửa nghệ thuật đang dần rộng mở để nữ sinh này theo đuổi đam mê thì Tâm "dẹo" (biệt danh của Tâm) đã dính liên hoàn phốt.

Đầu tiên cô bị lộ nhan sắc kém xinh, tiếp đó đến phát ngôn gây sốc về điểm số - thu nhập, gần đây nhất là lùm xùm "con giáp thứ 13". Đặc biệt cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ăn chơi thả cửa ở bar của Thanh Tâm.

Khoe dáng đẹp eo thon, hotgirl trứng rán Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng-1

Trước loạt scandal đau đầu, hiện tượng mạng họ Trần từng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô gái trẻ cảm thấy may mắn có người thân và bạn bè bên cạnh động viên khi liên tục bị dư luận "ném đá".

Tâm trải lòng khi bị chê bai nhan sắc: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Khoe dáng đẹp eo thon, hotgirl trứng rán Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng-2

Nói về ngoại hình, Tâm khẳng định cô tự tin đến 80% với ngoại hình cha mẹ ban cho. Ngoài ra, 10X muốn mọi người công nhận cô bằng tài năng chứ không phải loạt lùm xùm tai tiếng.

Khoảng thời gian sau đó, Thanh Tâm thường xuất hiện chỉn chu hơn trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, tham gia các sự kiện giải trí.

Cách đây ít ngày, cô nàng tiếp tục thu hút sự quan tâm khi khoe ảnh eo đẹp, dáng thon lên trang cá nhân có gần 250 nghìn người theo dõi. Hình ảnh ghi lại, 10X đã diện kiểu áo quây ngắn khoảng một gang tay mix cùng váy màu trắng.

Khoe dáng đẹp eo thon, hotgirl trứng rán Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng-3Khoe dáng đẹp eo thon, hotgirl trứng rán Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng-4

Nếu chỉ nhìn thoáng quá, đây quả là một hình ảnh hoàn hảo. Nhưng Thanh Tâm không ngờ các thánh soi đã zoom kĩ phần chân và phát hiện ra nàng hot girl đã photoshop hơi quá tay khiến chân bị lõm.

Khoe dáng đẹp eo thon, hotgirl trứng rán Thanh Tâm bị soi chỉnh ảnh làm chân dị dạng-5

Con gái mà, ai chẳng muốn đẹp. Nhưng hy vọng thời gian tới, Thanh Tâm sẽ cố gắng chỉn chu hơn nữa về mặt hình ảnh mỗi lần đăng tải lên mạng xã hội nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-bi-boc-phot-photoshop-khien-chan-bien-dang-n-223594.html

Trần Thanh Tâm photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao