Khoe được vợ chiều, 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán karaoke cho, anh chồng bị chỉ trích

Chị em người lắc đầu kẻ gật gù vì hành động chiều chồng của cô vợ trẻ này.

Đàn ông, ai lấy vợ mà không mong kiếm được người vợ "ra tấm ra món", được vợ nâng niu chiều chuộng. Phụ nữ cũng mong có được người chồng hiểu và yêu thương mình nên chỉ cần chồng nhẹ nhàng, biết cách ứng xử thì vợ sẽ chiều hết nấc. Chẳng có bà vợ nào tiếc công nếu chồng đã mở lời từ việc ăn uống đến đi chơi, tụ tập bạn bè. Thế nhưng chiều chồng kiểu mang điếu cày ra quán karaoke vào lúc 2 giờ sáng cho chồng thì quả là cô vợ có 1 không 2. 

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện một người chồng ca ngợi vợ mình quá tâm lý, tận 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán hát cho chồng, không hề nề hà. Tình huống được đăng tải đã thu hút vô cùng nhiều bình luận của dân mạng. Cụ thể câu chuyện được một anh đồng nghiệp ghi lại như sau:

Khoe được vợ chiều, 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán karaoke cho, anh chồng bị chỉ trích-1
Khoe được vợ chiều, 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán karaoke cho, anh chồng bị chỉ trích-2
Anh chồng được cánh mày râu xin bí quyết "dạy" vợ (ảnh Tổ Lái)

"Hôm qua mấy anh em văn phòng rủ nhau đi nhậu nhẹt hát hò, đến khi bọn mình vào tới quán hát là khoảng hơn 2h sáng. Cu cậu đồng nghiệp của mình lúc đấy lên cơn thèm thuốc lào mà quán hát thì lấy đâu ra điếu cày. Thế là cu cậu đồng nghiệp nhắn tin về cho vợ bảo mang điếu cày ra quán hát.

Ban đầu mấy anh em cứ nghĩ vợ cu cậu sẽ chửi cho một trận, thế mà ai ngờ đâu vợ nó lại mang điếu cày ra tận nơi cho chồng hút. Đúng là đàn ông hơn nhau ở tấm vợ, lấy được quả vợ ủng hộ cả sở thích nghiện thuốc lào của chồng thì cứ phải gọi là hạnh phúc nhất cuộc đời. Ở đây chắc chả chị em nào làm được giống như vợ thằng cu đồng nghiệp của mình đâu nhở".

Đúng là một màn chiều chồng không ai sánh kịp. Đàn bà có thể chiều người đàn ông mình yêu đến mấy cũng không ai dại lại mang điếu cày ra quán hát phục vụ chồng lúc 2 giờ sáng như vậy mà lại đi từ nhà mình ra. 

Nhiều ý kiến bình luận trái chiều cho hành động này:

Khoe được vợ chiều, 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán karaoke cho, anh chồng bị chỉ trích-3Khoe được vợ chiều, 2 giờ sáng còn mang điếu cày ra quán karaoke cho, anh chồng bị chỉ trích-4
Dân mạng đặc biệt là hội chị em lên tiếng gay gắt (Ảnh chụp màn hình tổ lái)

- Nói thật chứ, như chị không phải là chiều chồng mà làm hư chồng đó chị ạ

- Chiều kiểu gì em không biết nhưng đàn ông mà 2 giờ sáng vẫn ở trong phòng hát với bạn bè lại còn gọi điện bắt vợ thân nữ nhi mang điếu cày ra trong lúc đêm hôm thì thật không xứng làm chồng

- Anh không lo cho chị ấy sao mà đêm hôm bắt chị ấy ra ngoài?

- Làm màu vừa thôi các ông, các ông thích được vợ chiều nhưng có hiểu đêm hôm gọi vợ vậy là vợ sẽ mệt nhọc thế nào không?

- Tôi cũng sẽ ra mang ra đó nhưng tôi sẽ phang cho cái điếu cày vào mồm chứ đừng nói là hút

Cũng có ý kiến bênh vực chị vợ vì cho rằng đây chỉ là một chiêu thức kiểm tra chồng của mình đi hát có "tay vịn" hay không mà thôi chứ đàn bà mấy ai chấp nhận được kiểu chồng đi đêm chưa về còn này nọ. Hơn nữa lại là quán hát gần nhà, cũng có thể chị vợ này biết được cuộc vui của chồng lành mạnh và mấy anh em gần gũi nên cũng có ý tâm lý, bỏ qua.

Suy cho cùng, chiều chồng là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn làm thế nhưng chiều chuộng cũng chỉ có mức độ. Đừng vì sự dễ dãi của vợ mà các ông được đằng chân lân đằng đầu nhé. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-gio-sang-vo-mang-dieu-cay-ra-quan-hat-cho-chong-n-236928.html

người yêu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất