Khoe giọng hát ngọt ngào, Nhật Lê lộ dấu vết tình yêu với bạn trai mới?

Hình ảnh tái xuất sau khi công khai bạn trai của nữ sinh xứ Quảng nhận về nhiều chú ý.

Kết thúc chuyện tình yêu kéo dài 3 năm cùng Quang Hải, cách đây ít ngày Nhật Lê lần đầu công khai có bạn trai mới. Chàng trai chiếm trọn trái tim nữ sinh gốc Quảng Nam có tên P.T (biệt danh Lô), hiện đang làm quản lý bar lớn ở Đà Nẵng.

Khoe giọng hát ngọt ngào, Nhật Lê lộ dấu vết tình yêu với bạn trai mới?-1

Trên trang cá nhân, cô khẳng định chủ quyền bằng bức ảnh đại diện Facebook mới toanh. Ở lần lên sóng này, 9X gục đầu vào vai bạn trai trong khi nửa kia có hành động như đang hôn lên trán Nhật Lê.

Khoảnh khắc xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài hóng chờ những bức ảnh tình tứ tiếp theo của cả 2, dân mạng cũng gửi lời chúc phúc vì cuối cùng Nhật Lê cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Khoe giọng hát ngọt ngào, Nhật Lê lộ dấu vết tình yêu với bạn trai mới?-2

Được biết, đây là chàng trai duy nhất Nhật Lê công khai là người yêu dù trước đó cô từng bị đồn hẹn hò rất nhiều anh chàng, trong đó có Harry Hưng, đến từ Bắc Ninh.

Ngoài ra, cả hai từng nhiều lần để lộ dấu hiệu hẹn hò như mặc đồ đôi, xuất hiện chung khung hình, để lộ ảnh ôm eo nhau...

Khoe giọng hát ngọt ngào, Nhật Lê lộ dấu vết tình yêu với bạn trai mới?-3
Khoe giọng hát ngọt ngào, Nhật Lê lộ dấu vết tình yêu với bạn trai mới?-4

Vài ngày sau khi công khai tình mới, mới đây Nhật Lê bất ngờ để lộ dấu vết lạ trên cổ khiến ai cũng tò mò. Cụ thể, trong đoạn story được đăng tải, 9X vui vẻ hát bài Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình. Ngoài chú ý tới giọng hát, thánh soi còn nhìn vào dấu vết trên cổ của Nhật Lê.

Lập tức dân mạng đưa ra giả thuyết. Trong khi một số cho rằng đây là dấu vết tình yêu của cả hai thì số khác lại khẳng định chắc tình cũ Quang Hải bị kiến ba khoang cắn như Châu Bùi. Tuy nhiên, sự thật ra sao, chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-de-lo-dau-vet-tinh-yeu-o-co-sau-khi-cong-khai-ban-trai-n-248132.html

Nhật Lê

Tin tức mới nhất