Khoe hàm tiền đạo '9-6-3-0', Hà Đức Chinh nhận về phản ứng bất ngờ từ bạn gái xinh đẹp

Dù đang ở cách xa nhau nhưng Hà Đức Chinh và bạn gái vẫn biết cách hâm nóng tình cảm.

Không quá ồn ào, chuyện tình kín tiếng của Hà Đức Chinh và cô sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam - Mai Hà Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Nếu Chinh "Đen" được fans bóng đá yêu mến thì nửa kia của anh lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng.

Giữa lúc dàn cầu thủ Việt Nam đang vướng phải loạt drama tình ái như nhiễu loạn thông tin Quang Hải có người mới, Văn Toản bị tố bắt cá 2 tay,... thì mới đây Đức Chinh lại khiến dân tình thích thú với màn troll bạn gái công khai.

Khoe hàm tiền đạo 9-6-3-0, Hà Đức Chinh nhận về phản ứng bất ngờ từ bạn gái xinh đẹp-1
Đức Chinh và bạn gái xinh đẹp.

Cụ thể, khi Hà Trang vừa mở mục Q&A trên Instagram để trò chuyện với mọi người thì bị Đức Chinh vào phá. Anh chàng không ngần ngại chê bạn gái: "Sao răng bạn xấu thế". Sau đó chàng tiền đạo của SHB Đà Nẵng chụp luôn "hàm tiền đạo" của mình gửi cho Hà Trang.

Nhìn hàm răng khấp khểnh "9-6-3-0" của Chinh "Đen" dân tình không nhịn nổi cười. Đáng chú ý nhất là phản ứng của Hà Trang khi thấy bạn trai tự tin khoe bộ nhá: "Oki, răng bạn đẹp".

Khoe hàm tiền đạo 9-6-3-0, Hà Đức Chinh nhận về phản ứng bất ngờ từ bạn gái xinh đẹp-2
Đức Chinh tự tin khoe răng với bạn gái.

Nghe Trang khen răng của Chinh mà hình như có gì đó hơi gượng ép, dối lòng. Chứng kiến cặp đôi "cà khịa" nhau, fans chỉ thấy cả một bầu trời dễ thương.

Hà Đức Chinh hiện đang cùng U23 Việt Nam tập luyện tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Qua đây nhiều người cũng tinh ý nhận ra, dù đang thi đấu xa quê hương nhưng Chinh "Đen" vẫn không quên video call về Việt Nam hâm nóng tình cảm với bạn gái.

Khoe hàm tiền đạo 9-6-3-0, Hà Đức Chinh nhận về phản ứng bất ngờ từ bạn gái xinh đẹp-3
Bạn gái Đức Chinh sở hữu body nóng bỏng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-khoe-ham-tien-dao-khap-khenh-n-205742.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất