Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một 'lên hương'

Trước khi đóng vai trò BTV của đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc vốn đã được biết tới là một hotgirl Hà thành nổi tiếng xinh đẹp tự nhiên.

Đóng vai trò dẫn dắt trong nhiều chương trình của đài truyền hình Việt Nam như Chuyển động 24H, bản tin Dự báo thời tiết, Chào buổi sáng,..., BTV Mai Ngọc gây ấn tượng trong mắt công chúng với diện mạo hoàn hảo từ gương mặt xinh đẹp đến vóc dáng cao ráo, thon gọn. Trước khi khi gia nhập vào dàn trai xinh gái đẹp của “vũ trụ VTV”, người đẹp sinh năm 1990 này vốn đã được giới trẻ biết tới là một trong những hotgirl đời đầu tại Hà thành. Việc theo đuổi sự nghiệp làm biên tập viên lại càng giúp cái tên Mai Ngọc phủ sóng rộng rãi hơn nữa.

Mới đây, Mai Ngọc đã khiến không ít người xao xuyến khi chia sẻ lại hình ảnh thời cách đây 14 năm, khi cô nàng còn đang là một hotgirl tuổi teen được yêu mến bởi thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo của giới trẻ. Có thể thấy, ngay từ những ngày mới lớn, nữ BTV vốn đã sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với khuôn mặt bầu bĩnh, thanh tú cùng nụ cười dịu dàng, toát lên vẻ nữ tính, trong trẻo.

Duy chỉ điều so với hiện tại, làn da của Mai Ngọc thời điểm đó như ngăm hơn. Tuy nhiên, điều đó vẫn chẳng hề ảnh hưởng tới hình tượng xinh đẹp của Mai Ngọc trong mắt dân tình.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-1
Mai Ngọc khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh thời 14 năm trước, khi cô nàng còn đang là một hotgirl được giới trẻ yêu mến.

Không riêng gì bức hình được Mai Ngọc chia sẻ, dân tình trước đây cũng từng vô cùng thích thú khi tìm lại được những khoảnh khắc ở quá khứ của nữ BTV xinh đẹp này, khi cô mới chỉ là một hotgirl tuổi teen. Điều khiến người ta ấn tượng nhất ở Mai Ngọc chính là phong độ nhan sắc ngày một thăng hạng theo năm tháng.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-2
Trong những hình ảnh chụp Mai Ngọc thời học sinh, người ta có thể trông thấy rõ vẻ đẹp tự nhiên của BTV này.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-3
Nhờ sở hữu gương mặt bầu bầu bĩnh, xinh đẹp mà Mai Ngọc từ cách đây mười mấy năm trước đã được nhiều người biết tới với cái tên Ngọc Xinh.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-4
Nhan sắc của nữ BTV ngày một lên hương theo thời gian.

Cho tới hiện tại, khi đang ở ngưỡng tuổi U30, Mai Ngọc vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Bất kể khi lên sóng bản tin hay trong những khoảnh khắc đời thường, Mai Ngọc vẫn luôn cho thấy một hình ảnh hoàn hảo nhất, khiến người ta chẳng biết chê vào đâu.

Bên cạnh đó, “cô gái thời tiết” Mai Ngọc còn khiến người ta không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ bởi sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Nhờ ưu điểm tuyệt vời này mà người đẹp thậm chí còn chẳng cần phấn son cầu kỳ vẫn tự tin xuống phố hay chụp hình selfie.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-5
Mai Ngọc ở thời điểm hiện tại được coi là một trong những mỹ nhân của "vũ trụ VTV".

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-6
Nữ BTV ghi điểm với diện mạo xinh đẹp, đặc biệt là nước da trắng hồng, mịn màng. Không cần trang điểm cầu kỳ, đơn giản là thoa một chút son môi cũng đủ giúp Mai Ngọc tự tin xuống phố.

Được biết, để có được làn da trắng mịn, căng bóng như hiện tại, Mai Ngọc cũng tự đưa ra cho bản thân những nguyên tắc riêng trong việc chăm sóc da. Trong đó, bí quyết đầu tiên giúp người đẹp cải thiện sức khỏe làn da chính là sử dụng mặt nạ bơ trộn với sữa chua.

Cụ thể, người đẹp thường xay nhuyễn bơ, trộn với sữa chua không đường để có được hỗn hợp mặt nạ dưỡng da. Công thức mặt nạ đơn giản này có tác dụng vô cùng tuyệt vời giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da, khiến da ngày một sáng mịn. Chưa kể tới, việc đắp mặt nạ cho da còn là khoảng thời gian Mai Ngọc được thư giãn thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau cả một ngày làm việc.

Khoe hình tận 14 năm trước, nữ MC xinh đẹp VTV khẳng định nhan sắc ngày một lên hương-7
Mặt nạ bơ và sữa chua giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.

Một bí kíp nữa trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày của nữ BTV xinh đẹp này là hạn chế sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Với Mai Ngọc, chỉ cần làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da với nước hoa hồng cũng đủ để duy trì một làn da khỏe mạnh hơn rồi.

Đặc biệt, Mai Ngọc luôn duy trì thói quen tẩy trang ngay sau khi lên hình để bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của mỹ phẩm trang điểm. Được biết, lớp trang điểm nếu lưu lại trên da quá lâu sẽ gây bí lỗ chân lông, từ đó tạo cơ hội cho bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da, dẫn tới mụn, viêm da. Bởi vậy mà ngay cả khi phải ghi hình nhiều chương trình trong một ngày, nữ BTV đều tẩy trang, làm sạch da, cho tới giờ ghi hình tiếp theo mới trang điểm lại.

Theo Khám phá


Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao