Khoe iPhone 12, thanh niên nhận kết tức tưởi sau hành động bạn thân

Nam thanh niên bị bạn thân chơi khăm khi khoe iPhone 12 mới tậu.

Cộng đồng mạng đang tích cực chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh khoe IPhone 12 Promax theo cách chẳng giống ai. Hình ảnh ghi lại, một thanh niên chơi lớn dùng một tay đưa chiếc điện thoại mới tậu xuống khe nắp cống và đung đưa.

Khoe iPhone 12, thanh niên nhận kết tức tưởi sau hành động bạn thân-1
Khoe iPhone 12 với cống nước thải, thanh niên nhận cái kết tức tưởi sau hành động của bạn thân.

Dù được rất nhiều bạn bè ngăn cản song anh chàng vẫn làm theo ý mình. Sau đó, một người bạn bất ngờ chạy đến đập vào tay cầm điện thoại của thanh niên này làm chiếc điện thoại rơi xuống cống.

Anh chàng dùng hết lực gỡ thanh sắt ở nắp cống ra để cứu chiếc điện thoại xịn sò của mình nhưng lực bất tòng tâm.

Khoe iPhone 12, thanh niên nhận kết tức tưởi sau hành động bạn thân-2
Thanh niên cứu điện thoại trong sự bất lực.

Hành động của cậu bạn khiến nam thanh niên giận tím người, ba chân bốn cẳng vừa chạy đuổi đánh vừa dùng những từ ngữ tục tĩu để xả cơn giận.

Không biết số phận của chiếc điện thoại sau đó đến đâu, nhưng qua clip này mọi người đã dành cho thanh niên lời khuyên: "Đừng bao giờ thể hiện trước chúng bạn, vì không biết đồ của bạn sẽ có kết cục thế nào đâu".

Khoe iPhone 12, thanh niên nhận kết tức tưởi sau hành động bạn thân-3
Cái kết cho cậu bạn khi hại bạn mình.

"Chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời", "Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội oai", Lo lắng cho tình nghĩa anh em của nhóm bạn này",... một số bình luận khác từ cư dân mạng.

Nhiều người lại bày tỏ tiếc chiếc IPhone. Họ cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là điện thoại mô hình và nhóm bạn trẻ này chỉ diễn để câu view, mua vui.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-iphone-12-voi-cong-nuoc-thanh-nien-nhan-cai-ket-tuc-tuoi-n-246416.html

iPhone

Tin tức mới nhất