Khoe mẫu tóc tết mượt mà, màu đẹp chuẩn salon, cô gái khiến tất cả kinh ngạc khi xem tấm ảnh cuối

Sự thật được phơi bày trong tấm ảnh cuối, dù ngạc nhiên nhưng dân mạng vẫn rất thích thú.

Một mái tóc nhuộm đều màu, suôn mượt luôn là niềm ao ước của không ít chị em. Mái tóc đẹp khiến ngoại hình "thăng hạng" đáng kể.

Mới đây, cô gái trẻ khoe bức ảnh chụp mái tóc màu vàng nâu khá sang chảnh. Đặc biệt, tóc rất mượt và có độ bồng bềnh cuốn hút. Ai nhìn qua cũng phải trầm trồ, ghen tị.

Khoe mẫu tóc tết mượt mà, màu đẹp chuẩn salon, cô gái khiến tất cả kinh ngạc khi xem tấm ảnh cuối-1
Mái tóc suôn mượt khiến dân mạng thích thú.

"Màu này đúng chuẩn salon không các bác?", cô gái chú thích khiến dân mạng thi nhau hỏi địa chỉ làm tóc.

Thế nhưng, sự thật đã lộ tẩy trong bức ảnh cuối. Bộ tóc mà bao người ước ao kia thực chất chỉ là... bộ lông của một con chó. Người chụp bức ảnh đồng thời tết lông cho con chó là chủ của nó.

Không ít cô nàng tiu nghỉu vì sự thật bất ngờ này.

Khoe mẫu tóc tết mượt mà, màu đẹp chuẩn salon, cô gái khiến tất cả kinh ngạc khi xem tấm ảnh cuối-2
Bức ảnh cuối gây giật mình.

"Lông chó còn mượt hơn cả tóc mình nừa. Màu kia thì đẹp miễn bàn rồi. Nói ra thì hài hước nhưng mà tủi thân vì mình còn không có tóc đẹp bằng lông con chó", tài khoản Hoàng Thảo ngậm ngùi.

"Màu này có lẽ phải tẩy tóc mới lên được, chứ nhuộm thường chưa chắc đã đẹp được thế này. Chưa kể tóc tẩy thường khô và xơ lắm! Mình thích màu này quá, chẳng lẽ ra salon, bảo làm cho em màu tóc giống lông con chó", một dân mạng dí dỏm.

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/khoe-mau-toc-tet-muot-ma-mau-dep-chuan-salon-co-gai-khien-tat-ca-kinh-ngac-khi-xem-den-tam-anh-cuoi-82020134165543114.htm

Hình ảnh hài hước thú cưng

Tin tức mới nhất