Khoe người yêu mới nhưng bôi đen không hở chỗ nào, Ngọc Trinh khiến dân mạng 'nhìn mà tức'

Có lẽ Ngọc Trinh muốn che đi mọi dấu hiệu nhận dạng, để dân mạng không thể lùng ra "gấu" của cô.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng ảnh tình tứ với bạn trai mới trên Instagram. Trong không gian nhà hàng, đôi uyên ương quàng vai bá cổ, chu môi như sắp trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Khoe người yêu mới nhưng bôi đen không hở chỗ nào, Ngọc Trinh khiến dân mạng nhìn mà tức-1
Ngọc Trinh tình tứ bên bạn trai.

Tuy nhiên, thay vì che mặt nửa kia, việc Ngọc Trinh... bôi đen toàn thân khiến không ít dân mạng xem ảnh mà tức. Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh che mặt là đủ nếu chưa muốn công khai, không nhất thiết phải bôi đen khiến bức ảnh trở nên kỳ cục, lởm chởm như vậy. 

Có lẽ chân dài muốn che đi mọi dấu hiệu nhận dạng, để dân mạng không thể lùng ra "gấu" của cô. 

Có thể đây là người đàn ông được Ngọc Trinh lấp lửng vào dịp Valentine vừa qua. Khoe bó hoa "siêu to khổng lồ" từ người ấy, chân dài đính kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn cậu bé".

Cách xưng hô khiến không ít cư dân mạng đồn đoán Ngọc Trinh có mối quan hệ mới với trai trẻ. Điều này gây ngạc nhiên, bởi gu của cô từ xưa tới nay luôn là đại gia lớn tuổi. 

Khoe người yêu mới nhưng bôi đen không hở chỗ nào, Ngọc Trinh khiến dân mạng nhìn mà tức-2Khoe người yêu mới nhưng bôi đen không hở chỗ nào, Ngọc Trinh khiến dân mạng nhìn mà tức-3Khoe người yêu mới nhưng bôi đen không hở chỗ nào, Ngọc Trinh khiến dân mạng nhìn mà tức-4
Ngọc Trinh khoe bó hoa "khủng" được tặng ngày 14/2, gọi người đàn ông bí ẩn là "cậu bé".

Trước khi lấp lửng có bạn trai mới, mối tình gần nhất của Ngọc Trinh là với đại gia hơn 20 tuổi. Người đàn ông này quen Ngọc Trinh sau khi cô chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. 

Mặc dù được cưng chiều như bà hoàng nhưng Ngọc Trinh chính thức công bố đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò. "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên", chân dài nhắn nhủ người cũ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-khoe-ban-trai-nhung-boi-den-toan-than-n-212354.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất