Khoe nhẫn kim cương ngón áp út, MC Minh Hà khiến dân mạng đồn đoán: 'Nàng sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?'

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được Minh Hà đeo ở ngón áp út cùng dòng thông báo ''Món quà Giáng sinh. Tôi thật hạnh phúc quá đi" đang thành chủ đề được bàn tán rôm rả.

Thời gian gần đây, MC Minh Hà liên tục bị réo tên sau khi Chí Nhân - người từng vướng nghi án tình ái với cô nhắc lại chuyện ly hôn vợ cũ Thu Quỳnh.

Dù nữ MC nhà đài từng khẳng định không liên quan nhưng khi bạn diễn Hôn nhân trong ngõ hẹp tố mẹ của con trai sống "giả dối, diễn giỏi" đã khiến cô - người từng mang tiếng là kẻ thứ 3 bị lôi vào thị phi.

Khoe nhẫn kim cương ngón áp út, MC Minh Hà khiến dân mạng đồn đoán: Nàng sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?-1
Hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân tình cảm trên mức bạn bè ở thời điểm nam diễn viên đang có hôn nhân với Thu Quỳnh.

Mặc những ồn ảo vây quanh, MC Minh Hà tận hưởng cuộc sống riêng. Tất bật với công việc, MC Cà phê sáng cũng chia sẻ niềm vui đời thường. Mới đây, Minh Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương được cô trân trọng đeo ở ngón áp út. Đây là ngón tay thường đeo tín vật đính hôn hay nhẫn cưới.

Đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên tay, Minh Hà bật mí: "For this Xmas. I am so grateful - Tạm dịch: Món quà Giáng sinh. Tôi thật hạnh phúc quá đi".

Khoe nhẫn kim cương ngón áp út, MC Minh Hà khiến dân mạng đồn đoán: Nàng sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?-2
Chiếc nhẫn được Minh Hà đeo ngón áp út được chia sẻ mới đây.

Ngay khi được chia sẻ, chiếc nhẫn kim cương của MC Minh Hà đã bị mang ra mổ xẻ. Bên cạnh sự tò mò về giá trị, nhiều người lại quan tâm tới vị trí đeo nhẫn để phán đoán sự việc. Người cho rằng Minh Hà tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng sinh sau một năm làm việc vất vả, kẻ lại nhận định MC nhà đài đã tìm được ý chung nhân.

Dù chưa biết thực hư phía sau chiếc nhẫn kim cương là gì, nhưng nếu MC Minh Hà đã có ý chung nhân và nghĩ tới hạnh phúc trăm năm thì cư dân mạng lại được phen vất vả "truy tìm" người đàn ông trao cho cô tín vật định tình này.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-ha-khoe-nhan-kim-cuong-ngon-ap-ut-day-tin-don-ket-hon-n-172396.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất