Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất

Khởi My chia sẻ bức ảnh cùng ông xã Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho cún cưng. Khen gia đình dễ thương, cư dân mạng nhắc nhở vợ chồng ngôi sao cách xếp chữ "Happy Birthday Choin" bất hợp lý.

Sau những giờ tất bật với công việc, nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt thường xuyên chia sẻ niềm vui thư giãn bên thú cưng tại tư gia. Dù chỉ là những động vật bé nhỏ nhưng các mỹ nhân luôn dành cho chúng tình yêu thương không thua kém con người.

Nếu như Minh Hằng luôn đồng hành cùng cún cưng trên mọi nẻo đường cuộc sống thì vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh lại coi cún cưng như con và tổ chức sinh nhật cho nó vô cùng hoành tráng.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-1

Cách đây ít giờ, Khởi My chia sẻ khoảnh khắc yêu thương của gia đình mình trong bữa tiệc sinh nhật chó. Không chỉ cùng đội mũ sinh nhật đáng yêu, ông xã cô - Kelvin Khánh còn ôm hôn cún như con. Đăng tải khoảnh khắc yêu thương của cả gia đình, nữ ca sĩ bật mí: "Choin 3 tuổi".

Bức ảnh gia đình My - Khánh mừng tuổi mới cún cưng đã nhận được gần 50.000 lượt likes cùng nhiều lời chúc mừng dễ thương. Tuy nhiên, số khác lại chú ý tới hậu cảnh và bắt lỗi chữ nghĩa lộn ngược linh tinh khi vợ chồng ngôi sao trang trí cho tiệc sinh nhật.

Theo đó, chữ "Happy Birthday" đã bị xếp lộn thành "Hpapy Birthday", còn chữ N trong tên của cún cưng là "Choin" thì bị treo ngược.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-2

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt. Dù ngôi sao sinh năm 1990 hơn ông xã 4 tuổi, nhưng trông cả hai không có sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình. Tình yêu của Khánh - My được ủng hộ ngay từ những ngày đầu tiên cho tới cái kết là đám cưới viên mãn.

7 tháng sau lễ ăn hỏi bí mật, Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức kết hôn vào ngày 23/11/2017. Cặp vợ chồng ngôi sao "chơi độc" với màn rước dâu có 1-0-2 bằng xe motor khủng.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-3Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-4

Sau đám cưới, cặp đôi dành thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình, thi thoảng tham gia sự kiện giải trí. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc, Kelvin Khánh và Khởi My thường xuyên cập nhật hình ảnh tinh nghịch với cún cưng.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-5

Hình ảnh cho thấy cặp vợ chồng 9X hết mực yêu thương và coi Choin là "vật báu nhỏ" trong nhà. Không chỉ dành cho cún con một góc riêng tha hồ quậy phá tại tư gia, Kelvin Khánh và Khởi My còn dẫn Choin đi làm. Số lần cún cưng góp mặt trên sóng truyền hình hay những gameshow cũng không hề ít.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-6
Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-7

Được biết, Choin - cún cưng của My - Khánh thuộc giống Bull Pháp. Đây là giống chó nhỏ thông minh, nhanh nhẹn và rất đắt đỏ bởi việc nhân giống khá khó khăn, thường có giá thành từ 2.000 USD - 3.000 USD.

Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-8Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-9Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-10Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-11Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-12Khởi My - Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chó cưng nhưng lại cẩu thả ở khâu quan trọng nhất-13
Vợ chồng Kelvin Khánh và Khởi My tinh nghịch bên cún cưng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-my-va-kelvin-khanh-to-chuc-mung-sinh-nhat-cun-cung-n-173467.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất