Khởi tố thanh niên dâm ô nữ sinh suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh

Đỗ Hữu Bảo đến trường THCS Hùng Vương rồi trốn trong nhà vệ sinh. Thấy nữ sinh lớp 9 đi vào, tên này khống chế, thực hiện hành vi dâm ô suốt 2 giờ.

Ngày 21/12, một lãnh đạo VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công) để điều tra về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại công an, Bảo khai cách đây khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội Facebook đã làm quen với một tài khoản tên P. Sau đó, tài khoản P. hẹn gặp Bảo tại nhà vệ sinh Trường THCS Hùng Vương.

Khoảng 7h ngày 14/12, Bảo đến trường gặp bảo vệ nói dối vào đưa chìa khóa cho người thân. Tên này sau đó lẻn ra khu vực nhà vệ sinh nữ phía sau trường học.

Khởi tố thanh niên dâm ô nữ sinh suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh-1
Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: T. N.

Tại đây, Bảo gặp nữ sinh lớp 9 đi vào nên kéo vào phòng rồi thực hiện hành vi dâm ô và dùng điện thoại quay clip.

Khi nữ sinh tìm cách chống cự, Bảo dùng tay bóp cổ, tát nhiều cái vào mặt đe dọa. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, nữ sinh xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra thì tên này đồng ý.

Ngay sau khi thoát khỏi sự khống chế của Bảo, nữ sinh đã báo sự việc với giáo viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khoi-to-thanh-nien-dam-o-nu-sinh-suot-2-gio-trong-nha-ve-sinh-post1027934.html?fbclid=IwAR3eZWAk-sSoatsYRWm_xoly0YKOk-vvrlJB0h-aY2nWeq2mf_qsSKm7Ags

dâm ô nữ sinh

Tin tức mới nhất