Không bỏ cuộc, Wowy tiếp tục hành trình 'truy tìm idol' Lại Văn Sâm khiến fan phấn khích

Câu chuyện giữa ''Lão đại'' Wowy và hành trình tìm kiếm ''thần tượng'' Lại Văn Sâm đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Wowy đã cởi mở chia sẻ lịch trình làm việc trong thời gian tới. Cụ thể anh viết: ''Mai lại bay ra Hà Nội để đến một số trường đại học ở thủ đô để trò chuyện về Ròm, cũng như phỏng vấn tiếp với VTV. Mong lần này được gặp bác Sâm thật và chụp tấm hình thật''.

Không bỏ cuộc, Wowy tiếp tục hành trình truy tìm idol Lại Văn Sâm khiến fan phấn khích-1
Bài đăng đang nhận được nhiều lượt tương tác của Wowy

Qua đó, nam rapper sẽ có một chuyến công tác ngắn hạn tại thủ đô Hà Nội để giao lưu về bộ phim điện ảnh mới. Ngoài ra, việc được VTV mời phỏng vấn một lần nữa đã khiến Wowy nhen nhóm hy vọng sẽ có cơ hội gặp mặt thần tượng Lại Văn Sâm và được chụp một tấm hình chung. 

Bên dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ đều thay nhau để lại nhiều bình luận thích thú trước quyết tâm ''diện kiến'' thần tượng của Wowy. Đồng thời, nhiều người cũng tin tưởng rằng nếu Wowy và Lại Văn Sâm hội ngộ thật, thì chắc hẳn bức ảnh của cả hai sẽ gây bão mạng xã hội.

Không bỏ cuộc, Wowy tiếp tục hành trình truy tìm idol Lại Văn Sâm khiến fan phấn khích-2Không bỏ cuộc, Wowy tiếp tục hành trình truy tìm idol Lại Văn Sâm khiến fan phấn khích-3
Trước đó, nam rapper từng gây náo loạn mạng xã hội khi xuất hiện ở Hà Nội để gặp ''idol'' Lại Văn Sâm

Trước đó, trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu tại Rap Việt, team Wowy đã xuất trận với nhiều chiến binh sáng giá. Nam HLV gây ấn tượng với bộ suit cực kì lịch lãm, nhưng nhiều fan đã ngay lập tức nhận ra vẻ ngoài ''na ná'' Lại Văn Sâm của Wowy trong concept này.

Hình ảnh của cả hai rất nhanh chóng được netizen đặt lên bàn cân so sánh cũng như để lại nhiều phản ứng hài hước, Wowy ngay sau đó cũng không giấu được sự hứng khởi khi được ghép hình với thần tượng.

Nam MC kì cựu của đài truyền hình Việt Nam sau khi được một fan "tag" vào bức ảnh cũng lập tức có phản hồi dí dỏm dành cho Wowy: ''Trông như 2 anh em ý nhờ! Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa!''.

Được thần tượng nhận là anh em, Wowy bày tỏ niềm phấn khích tột độ: ''Trời ơi bác ơi, bác comment con kìa. OMG, bác ơi, mai con lên VTV phỏng vấn, bác cho con gặp bác nha bác ơi, để mọi người không ghép ảnh con với bác nữa, mà con có bức hình để đời luôn khoe mọi người nha bác. Bác ơi, bác comment thế này con vỡ tim quá bác!''.

Không bỏ cuộc, Wowy tiếp tục hành trình truy tìm idol Lại Văn Sâm khiến fan phấn khích-4
Bức ảnh ghép có ''1-0-2'' từng làm dậy sóng mạng xã hội 

Nam rapper sau đó đã cất công đi một đoạn đường dài ra Hà Nội, đến tận đài truyền hình VTV để xin chụp một tấm hình với thần tượng Lại Văn Sâm, nhưng tiếc thay, nam MC lúc đó bận việc nên cả hai không thể gặp mặt.

Không bỏ cuộc, Wowy quyết định livestream trực tiếp để nhắn nhủ với thần tượng một thời: ''Hy vọng có thể gặp bác Sâm để xin một tấm hình chung với bác, nhưng có thể hiện tại bác đang ở nhà để xem bản tin thời sự. Nhân đây, Wowy muốn nhắn rằng bác đang ở đâu, bác hãy liên lạc gấp bởi vì con bay từ trong kia ra đây chỉ để xin chụp với bác một tấm hình, con hy vọng lời nhắn này được gửi đến bác.

Xin cảm ơn các anh chị em đã hỗ trợ Wowy thực hiện buổi phóng sự truy tìm bác Sâm. Đây là điều rất đặc biệt đối với Wowy, xin cảm ơn mọi người!''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-bo-cuoc-wowy-tiep-tuc-hanh-trinh-truy-tim-lai-van-sam-khien-fan-phan-khich-1944372.html

Wowy MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất