Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu

Những động thái gần đây của Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến fans chắc chắn cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đây hay có những status tâm trạng.

Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu-1

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Không lâu sau đó, người đẹp họ Ngô lại khiến người theo dõi tò mò khi khóa trang cá nhân, trong khi Phillip Nguyễn bị phát hiện ăn tối bên một cô gái.

Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu-2

Cụ thể, thông qua hình ảnh tự đăng trên Instagram, người tinh ý nhận ra bóng dáng một cô gái phản chiếu từ gương đang ngồi ăn tối cùng chàng thiếu gia.

Người này diện áo choàng tắm, buộc tóc, mắt đeo kính. Đính kèm hình ảnh, Phillip Nguyễn còn gắn icon trái tim. Có vẻ như cả hai đã có một buổi tối riêng tư.

Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu-3

Dù không lên tiếng trước tất cả các tin đồng nhưng vài ngày gần đây, cặp đôi đã để lộ nhiều chi tiết đang yêu lại từ đầu. Đầu tiên là việc Linh Rin đăng tải hình ảnh ngồi chơi đùa với một chú cún cưng.

Không lâu sau đó, Phillip Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh y hệt. Cả hai cùng đính kèm #Rinnie maltese (tên và giống chó).

Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu-4

Và gần đây nhất là dịp nghỉ lễ, trang Instagram được cả 2 lập ra cho thú cưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chú cún của Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng xuất hiện trong một khung hình.

Không cần đồn đoán thêm, Linh Rin - Phillip Nguyễn chính thức yêu lại từ đầu-5

Chỉ cần 2 động thái này, ai cũng dễ dàng đoán ra được cặp đôi đang rất mặn nồng. Trong một diễn biến khác, trang cá nhân của Linh Rin chỉ theo dõi duy nhất bạn trai thiếu gia.

Thế mới biết, con trai ông vua hàng hiệu chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong lòng cô bạn gái hot girl.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-va-phillip-nguyen-tai-hop-sau-gan-1-thang-chia-tay-n-220642.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất