Không chạy show 'bán mạng', bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra

Cô bé "Đu Đủ" ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ, chất giọng được gọt giũa ngọt ngào, dạn dĩ hơn trên sân khấu.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung gây "bão" cõi mạng khiến netizen đặt lên bàn cân so sánh về mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi - bố nuôi Quang Lê hay mới nhất là Thiện Nhân và cô giáo Cẩm Ly.

Vào cuối năm 2014, Nguyễn Thiện Nhân đăng quang The Voice Kids ở tuổi 12. Khi đó, cô bé được nhận xét có chất giọng trong trẻo, lối xử lý ca khúc tinh tế nhưng vẫn rụt rè, nhút nhát. 

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-1
Thiện Nhân lên ngôi Quán quân The Voice Kids 2014

Sau thành công này, Thiện Nhân từ quê Bình Định chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và học tập với sự dìu dắt của ca sĩ Cẩm Ly.

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-2

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-3
Cẩm Ly dìu dắt Thiện Nhân khi Quán quân The Voice Kids 2014 bắt đầu chuyển vào TP.HCM sinh sống

Dù không nhận Thiện Nhân làm con nuôi trên mặt danh nghĩa nhưng Cẩm Ly vẫn xem Nhân như người thân trong gia đình. Đồng thời, Cẩm Ly nhiều lần khẳng định không cổ xúy cho Thiện Nhân đi hát chuyên nghiệp từ sớm mà định hướng cho cô phải ưu tiên việc học. 

Cẩm Ly từng chia sẻ: "Thật sự hướng đưa bé vào Sài Gòn là do vợ chồng Cẩm Ly có gợi ý gia đình với mong muốn được dìu dắt bé nhiều hơn, định hướng cho bé tốt hơn về cả học tập lẫn âm nhạc.

Cẩm Ly cũng theo sát bé ở kết quả học tập, và phần nào khuyên gia đình hạn chế nhận show. Việc học văn hóa đối với Ly luôn là điều được ưu tiên hàng đầu". 

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-4
Mối quan hệ của hai cô trò vẫn vô cùng tốt đẹp

Gần đây, Thiện Nhân bất ngờ xuất hiện cùng Cẩm Ly trong một talkshow. Cô bé năm nào khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình đổi khác.

Có thể thấy, bé "Đu Đủ" giờ đã ra dáng thiếu nữ, chất giọng được gọt giũa ngọt ngào, dạn dĩ hơn trên sân khấu và vẫn luôn đồng hành cùng cô giáo trong mọi dự án. 

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-5
Thiện Nhân tự đệm đàn tranh cho cô giáo Cẩm Ly

Được biết, trong một lần chia sẻ với báo chí, Thiện Nhân hé lộ mức cát xê của cô chỉ giúp cho gia đình đỡ vất vả hơn chứ không phải đổi đời. Tuy nhiên, việc cô bé thỉnh thoảng vẫn "bay show" ra Hà Nội hay diễn ở TP HCM cũng giúp em có được khoản thu cố định.

Đặc biệt, năm 2016, Thiện Nhân đoạt giải quán quân tại cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cặp Đôi Vàng.

Không chạy show bán mạng, bé Thiện Nhân ngày nào giờ dậy thì khó nhận ra-6
Cận cảnh nhan sắc "dậy thì thành công" của Thiện Nhân ở tuổi 19

Hiện nay giọng ca gốc Bình Định vẫn thường tham gia các chương trình ca nhạc tôn vinh những nhạc phẩm âm hưởng dân ca Nam bộ và bolero. Ngoài ra, nhiều video ca hát của Thiện Nhân cũng đạt hàng triệu lượt xem. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-thien-nhan-ngay-nao-gio-day-thi-kho-nhan-ra-n-266137.html

Cẩm Ly Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao