Không chạy theo 'trend' khoe quà Valentine, Hari Won 'chơi lớn' khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ

Tặng quà kỷ niệm cưới xa xỉ, Hari Won - Trấn Thành đích thực là cặp đôi chịu chơi nhất showbiz Việt.

Hari Won - Trấn Thành là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất Vbiz. Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về ngoại hình xứng đôi mà còn bởi chuyện tình cảm lãng mạn như phim khi vượt qua vô vàn sóng gió.

Không chạy theo trend khoe quà Valentine, Hari Won chơi lớn khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ-1

Dù đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" đời thường trên trang cá nhân. Không theo "trend" khoe quà ngày Valentine, bà xã Trấn Thành "chơi độc" khi tiết lộ món quà kỷ niệm cưới có giá trị "khủng" sau dịp lễ tình nhân 4 ngày. Nàng có nhẫn kim cương còn chàng sở hữu chiếc đồng hồ mà nhiều người ao ước. Kèm theo bức hình trên Instagram, nữ ca sĩ còn chia sẻ câu chuyện không được cầu hôn bằng nhẫn kim cương thú vị:

"Quà kỷ niệm cưới. Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. (Thật sự hai đứa ko biết là lúc cầu hôn là phải đưa kim cương, quá ngây thơ.) Vậy mà mình ok mới ghê. Sau đó bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ là à!!! Nhưng lúc đó đã quá muộn vì đã nhận lời rồi.

Lúc mà mình cưới... Mình rất là muốn mua cho chồng một chiếc đồng hồ xịn kỷ niệm cưới. Đeo suốt đời và mỗi lần nhìn là nhớ đến hôn nhân. Mà lúc đó chưa kiếm ra đc hàng ưng ý. Nên thôi mình đưa tiền mặt luôn. (Số tiền đó dành cả năm trời mới có huhu)
Và nói với anh ấy là mốt a lấy tiền này mua đồng hồ nhé. Và anh ấy đã ok! Hihi.

Sau khi kết hôn. Ông cũng e ngại chuyện chưa tặng nhẫn kim cương hay sao... nên dắt mình đi mua nhẫn kim cương!!!

Thật sự lúc đó mình quá xúc động. Thật ra lúc đi mua mình còn nghĩ kim cương và hột chớp chớp nó cũng như nhau không khác gì nhiều. Đó là sai lầm. Chứng kiến mới biết là khác lắm. Lúc nhận cái đó thật sự mình xúc động. Ngày nào cũng coi nhẫn, mà cũng thấy hơi hơi ngại vì anh ấy chưa mua được đồng hồ.

Nhưng... cuối cùng a ấy đã có. Nãy lén lén lấy bill coi giá và hoàn toàn sài dư sức trong số tiền mình đã đưa cách đây hơn 2 năm hihi. Coi mà mừng muốn chết, tuy đã cưới hơn hai năm nhưng dù sao chồng mình cũng có đồng hồ kỷ niệm cưới! Mừng quá đi!"

Không chạy theo trend khoe quà Valentine, Hari Won chơi lớn khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ-2

Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, mọi người đều tỏ ra thích thú về kỷ niệm đáng yêu của cặp vợ chồng. Hơn tất thảy, ai cũng tò mò về giá trị món quà của cả hai. Được biết, chiếc đồng hồ của Trấn Thành thuộc thương hiệu Hublot - một thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Items này có tên là Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé được bán ở các store Việt Nam với giá khoảng 857 triệu đồng. Còn chiếc nhẫn kim cương tỉ mỉ của giọng ca Anh cứ đi đi cũng có giá tiền tỉ.

Quả không hổ danh cặp đôi chịu chơi bậc nhất showbiz Việt.

Không chạy theo trend khoe quà Valentine, Hari Won chơi lớn khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ-3

Không chạy theo trend khoe quà Valentine, Hari Won chơi lớn khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ-4
Cận cảnh mẫu đồng hồ xa xỉ của Trấn Thành.

Không chạy theo trend khoe quà Valentine, Hari Won chơi lớn khi công khai quà kỷ niệm cưới tiền tỉ-5
Chiếc đồng hồ này có giá bán là 37,300 USD tương đương hơn 850 triệu đồng (giá chưa sale).

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-choi-lon-cong-khai-qua-ki-niem-cuoi-tien-ti-n-176522.html

hàng hiệu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất