Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục

Chỉ mới 4 tháng đầu năm, Trọng Hiếu đã khiến khán giả và giới truyền thông liên tục phải chú ý khi không ngừng thể hiện những mặt màu sắc mới mẻ.

Trọng Hiếu đang là cái tên được giới hâm mộ và truyền thông nhắc tới nhiều nhất trong những ngày gần đây, khi là gương mặt nổi bật trong hàng loạt sự kiện quốc tế lớn. Chỉ trong 2 tuần, Trọng Hiếu đã tham gia các sự kiện lớn trải dài trên 3 châu lục - Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu.

Từ màn trình diễn ấn tượng trong chương trình âm nhạc Chúng ta là một tại Hàn Quốc, tới vai trò là đại diện duy nhất và đầu tiên của Việt Nam tại thảm đỏ Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 tại Mỹ và cuối cùng là giám khảo đồng thời là khách mời đặc biệt trong cuộc thi nhảy Dance Explosion - World of Dance - Das Grosse Battle tại Đức, Trọng Hiếu đều khiến khán giả trong và ngoài nước phải thán phục.

Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-1

Trong chương trình tại Suwon Hàn Quốc, với những ca khúc đa dạng, từ sôi nổi Vì anh là vậy, Em là bà nội của anh, Say Ah tới sâu lắng Yêu là…, nam ca sĩ đều khiến khán giả Việt Nam cũng như Hàn Quốc tại khán đài phải hò reo cuồng nhiệt.

Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-2

Ngay sau chương trình tại Châu Á này, Trọng Hiếu đã có mặt tại Las Vegas, tham gia sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới, khiến cả showbiz Việt rộn ràng những ngày gần đây - Billboard Music Awards 2019. Nam ca sĩ vinh dự là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện cho Việt Nam trên thảm đỏ, phỏng vấn các nghệ sĩ “khủng” của thế giới.

Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-3

Với phong thái tự tin, đẳng cấp trong suốt sự kiện cũng như khi phỏng vấn các nghệ sĩ lớn như Maluma và Zedd, Trọng Hiếu khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào.

Khép lại chuỗi Vòng quanh thế giới trong 15 ngày của Trọng Hiếu là vai trò giám khảo và khách mời đặc biệt trong chương trình Dance Explosion - World of Dance - Das Grosse Battle tại Đức. Được truyền thông Đức ưu ái gọi với cái tên “Siêu sao Việt Nam”, nam ca sĩ là người cầm cân nảy mực và trình diễn trong chương trình truyền hình lớn nhất nhì tại đây.

Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-4Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-5Không chỉ BBMAs 2019, Trọng Hiếu hẳn là nghệ sĩ Việt chăm chỉ nhất tuần qua với loạt dự án ở khắp 3 châu lục-6

Một yếu tố nữa không thể không nhắc tới chính là sự chỉnh chu, đầu tư công sức và cái tâm trong công việc. Có thể nói Trọng Hiếu là người hiếm hoi trong showbiz không kiếm tiền để thỏa mãn những nhu cầu của bản thân mà luôn nỗ lực truyền cảm hứng sống đẹp, sống văn minh tới khán giả qua các sản phẩm âm nhạc, phong cách sống cũng như mọi hoạt động anh tham gia.

Theo Saostar


Trọng Hiếu Vpop

Tin tức mới nhất