Không chỉ tặng quà, ông xã giảng viên của hotgirl Âu Hà My còn lãng mạn mừng 1 tháng về chung nhà

Mới đây, cặp đôi cùng dùng bữa tối lãng mạn có bóng bay, nến để mừng 1 tháng về chung nhà.

Trên trang cá nhân, giảng viên hot girl Âu Hà My khoe loạt ảnh dùng bữa tối với ông xã Trọng Hưng. Được biết, đây là bữa tiệc kỷ niệm tròn 1 tháng kết hôn của cặp đôi.

Nữ giảng viên bồi hồi nhớ lại: "Giờ này tháng trước là đang được mặc chiếc váy lộng lẫy nhất, tiến vào toà lâu đài đẹp nhất, làm cô dâu hạnh phúc nhất. Chúc chúng mình sẽ yêu thương nhau thật nhiều như thế này, love you, baby".

Không chỉ tặng quà, ông xã giảng viên của hotgirl Âu Hà My còn lãng mạn mừng 1 tháng về chung nhà-1Không chỉ tặng quà, ông xã giảng viên của hotgirl Âu Hà My còn lãng mạn mừng 1 tháng về chung nhà-2
Giảng viên hot girl Âu Hà My kỷ niệm 1 tháng kết hôn.

Đáp lại, ông xã Hà My cũng nhắn: "Nếu yêu vợ là sai giống như vi phạm luật giao thông thì dăm ba cái vượt đèn đỏ, tại sao không? Kỷ niệm 1 tháng với bạn chung giường".

Không chỉ tặng quà, ông xã giảng viên của hotgirl Âu Hà My còn lãng mạn mừng 1 tháng về chung nhà-3
Trước đó, cô được ông xã tặng rất nhiều hàng hiệu đắt tiền.

Ngày 2/10, Âu Hà My và chồng là đạo diễn Trọng Hưng tổ chức hôn lễ tại một khách sạn có tiếng tại Hà Nội. Mọi chi tiết trong đám cưới đều rất xa hoa, hoành tráng. Tuy nhiên, trong ngày vui này, bố của Âu Hà My không thể có mặt vì đột ngột nhập viện.

Nói về cuộc sống ở nhà chồng, Hà My cho biết rất thoải mái, chẳng khác gì nhiều so với khoảng thời gian ở với bố mẹ ruột. Nhiều người mừng vì sau chuyện tình dang dở với Duy Alex (con trai nghệ sĩ Hương Dung), nữ giảng viên đã tìm được hạnh phúc thực sự.
 


Theo Công lý và Xã hội


Âu Hà My giảng viên

Tin tức mới nhất