Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Không chịu đi cách ly, chị gái gọi điện mách: 'Tôi là F1, đâu phải tội phạm'

Là đối tượng F1 phải cách ly tập trung nhưng chị gái ở chung cư vẫn không chịu đi. Chị ta gọi 7749 cuộc điện thoại "mách" người nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng để một tòa chung cư ở phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) yêu cầu người phụ nữ thuộc diện F1 đi cách ly tập trung vì Covid-19. Tuy nhiên, người này một mực phản đối, đứng cãi tay đôi với công an.

 

Trong clip, chị gái cho rằng mình là F1 thì được ở nhà. Chị ta cho rằng trong văn bản quyết định của Chủ tịch UBND phường không ghi rõ lộ trình chị gặp F0 ra sao nên chị từ chối đi cách ly.

Chị ta chỉ vào mặt công an: "Tôi không phải tội phạm, tôi mới chỉ là F1. Cán bộ nên đến động viên bệnh nhân chứ không phải để bắt tội phạm. Nếu dùng biện pháp cưỡng chế lôi tôi đi thì các anh đang sai rồi đấy".

Dù người phụ nữ có hành động chống đối nhưng các đồng chí công an vẫn ra sức khuyên nhủ và giải thích để chị ta hiểu. Nhưng, người này vẫn một mực không nghe còn gọi điện hết người nọ đến người kia để "mách".

Không chịu đi cách ly, chị gái gọi điện mách: Tôi là F1, đâu phải tội phạm-1
Người phụ nữ đứng cãi tay đôi với công an

Sự kiên nhẫn của các chiến sĩ công an đã quá giới hạn nên một đồng chí nói: "Tốt nhất chị nên chấp hành đi, chị gọi cho ai cũng thế thôi. Người chị đang gọi cũng khuyên chị nên đi đấy. Chị đang đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng mà yêu cầu này nọ".

Cuối cùng, người phụ nữ buộc phải mặc đồ bảo hộ, kéo vali đi cách ly nhưng thái độ vẫn vô cùng bức xúc, khó chịu

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem ngán ngẩm với ý thức kém của người phụ nữ.

Không chịu đi cách ly, chị gái gọi điện mách: Tôi là F1, đâu phải tội phạm-2
 Người phụ nữ buộc phải kéo vali đi cách ly nhưng thái độ vẫn vô cùng bức xúc, khó chịu

MT
Theo Vietnamnet


cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất