Không chịu 'nhẫn' một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình 'toàn hàng giả'

Đăng ảnh sống ảo trong chuyến du lịch sang chảnh, hot girl Cà Mau bị chê thân hình toàn "hàng giả" và đây là cách đáp trả của Thúy Vi

Những hình ảnh của Thúy Vi trong chuyến nghỉ dưỡng tại resort hạng sang nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ dân mạng. Cô nàng khoe trọn thân hình nóng bỏng khi diện bikini hoặc trang phục gợi cảm.

Thế nhưng, những khoảnh khắc này của "hot girl Cà Mau" liên tục bị soi. Sau khi bị bóc lỗi photoshop quá đà khiến cánh cửa bị méo, Thúy Vi tiếp tục đăng ảnh gợi cảm. Bên dưới hình ảnh này, một anti-fan vào bình luận: "Hàng giả mấy má ơi". Ngay lập tức, Thúy Vi đáp trả: "Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người. Làm ơn hãy chọn làm người ăn nói có duyên đi".

Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-1
Thúy Vi diện bikini khoe dáng trong kỳ nghỉ mới đây.

Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-2
Ngay khi bị chê, Thúy Vi gay gắt đáp trả: "Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người..."

Sau đó, Thúy Vi cũng tuyên bố lý do cô không nhẫn nhịn, bỏ ngoài tai những lời chê bai vì: "Mặt trời sẽ không vì bạn không vui mà hôm sau ngừng mọc, mặt trăng cũng sẽ không vì bạn oán trách mà treo mãi trên trời.

Bạn bịt mắt của mình lại không có nghĩa là cả thế giới đã biến thành màu đen, bịt mắt của người khác lại cũng không có nghĩa là ánh sáng chỉ thuộc về bạn. Có những chuyện nếu đã không thể thay đổi được, hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu".

Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-3
"Hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu", Thúy Vi viết.

Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-4
Trước đó, Thúy Vi bị soi việc photoshop lỗi khiến cánh cửa bị méo.

Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-5Không chịu nhẫn một phút nào, Thúy Vi đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai thân hình toàn hàng giả-6
Thúy Vi từng công khai chuyện thẩm mỹ gương mặt, nâng ngực, hút mỡ... Để có nhan sắc như hiện tại, cô nàng này đã trải qua nhiều lần "dao kéo".


Theo Người Lao Động


Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất