Không chơi chiêu cầu kỳ, 'Phú Sát Hoàng hậu' vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng

Set đồ của Tần Lam khá đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng tôn dáng tốt, giúp cô trông cao ráo hơn.

Dù năm nay đã 41 tuổi nhưng Tần Lam vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà đáng ghen tị. Thậm chí kể cả khi đụng hàng đàn em thì Phú Sát Hoàng hậu vẫn không hề lép vế nhờ gu thời trang đơn giản nhưng tôn dáng.

Không chơi chiêu cầu kỳ, Phú Sát Hoàng hậu vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng-1
Tôn Di đang là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu thích. Trong sự kiện mới đây, mỹ nhân sinh năm 1993 chọn diện mẫu váy quây gợi cảm kết hợp cùng kiểu tóc búi thấp, đeo khuyên tai bản to ấn tượng. 

Không chơi chiêu cầu kỳ, Phú Sát Hoàng hậu vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng-2
Váy có thêm chi tiết xẻ vạt cao tôn lên đôi chân thon dài của người diện. Tôn Di mix váy cùng boots da tạo cảm giác hầm hố, cá tính. Ngoài ra cô chọn lối trang điểm nổi bật với màu son đỏ hiện đại. 

Không chơi chiêu cầu kỳ, Phú Sát Hoàng hậu vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng-3
Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra thiết kế này cũng từng được Phú Sát Hoàng hậu - Tần Lam chọn diện. Khi đó Tần Lam để kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi đơn giản. Thiết kế váy chiết eo khéo tôn lên vòng 2 mảnh mai của Tần Lam. 

Không chơi chiêu cầu kỳ, Phú Sát Hoàng hậu vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng-4
Khi đó Tần Lam diện váy cùng sandal quai ngang đơn giản. Dù mẫu sandal này khá cơ bản nhưng lại tạo hiệu ứng tôn dáng tốt, giúp cô phô diễn trọn vẹn đôi chân nuột nà săn chắc. 

Không chơi chiêu cầu kỳ, Phú Sát Hoàng hậu vẫn ăn đứt đàn em khi đụng hàng-5
Set đồ của Tần Lam tuy khá đơn giản nhưng tạo hiệu ứng tôn dáng tốt, giúp cô trông cao ráo hơn. Về phần Tôn Di, outfit của cô lại mang cảm giác năng động, trẻ trung. Phần đông các netizen vẫn cho rằng Tần Lam là người mặc đẹp hơn trong cuộc chiến đụng hàng lần này. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-choi-chieu-cau-ky-phu-sat-hoang-hau-van-an-dut-dan-em-khi-dung-hang-162211906201352087.htm

tần lam đụng hàng

Tin tức mới nhất