Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt

Cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ Thu Minh thể hiện ca khúc "Phút yêu đầu" nhân sự kiện Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi.

Sau quãng thời gian yêu đương mật ngọt kéo dài hơn 10 năm, sáng 9/7, cả showbiz Việt như vỡ òa khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sắp về chung một nhà.

Không ít nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ niềm vui trước cái kết đầy viên mãn và lên tiếng chúc mừng cặp đôi vàng của làng nhạc Việt.

Là những người đồng nghiệp thân thiết với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nữ ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng không giấu nổi sự phấn khích trước tin vui của đàn em. Cả hai quyết định nhân sự kiện này gửi tặng một ca khúc như một món quà chúc phúc đến cặp đôi.

Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt-1

"Chị dành tặng 2 em bài hát này để trong những ngày sắp tới, 2 em sẽ chuẩn bị lễ cưới thật hoành tráng, suôn sẻ về mọi thứ và mở ra những giây phút thần tiên của showbiz Việt. Đó sẽ là một đám cưới showbiz Việt tự hào bởi các em xứng đáng được tôn vinh. 2 em là biểu tượng của câu chuyện tình yêu đẹp nhất Việt Nam" - Thu Minh chia sẻ.

Với phần đệm đàn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giọng ca Diva say sưa thể hiện ca khúc Phút yêu đầu – một bản tình ca vô cùng ngọt ngào, rất phù hợp với chuyện tình đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Không những thế, Thu Minh và Hồ Hoài anh còn hứa sẽ hát trong đám cưới của đàn em. Ông xã Lưu Hương Giang phấn khích tưởng tượng khung cảnh cặp đôi nắm tay nhau tiến vào lễ đường trên nhạc lãng mạn sẽ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với làng giải trí và cả công chúng.

Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt-2
Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt-3

Thu Minh và Hồ Hoài Anh không chỉ là những đàn anh đàn chị trong giới showbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả hai còn là những người bạn vô cùng thân thiết với cặp đôi ở ngoài đời. Được biết, Hồ Hoài Anh chính là người đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, hỗ trợ xuyên suốt những liveshow âm nhạc của Đông Nhi.

Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt-4Không chúc mừng suông, Thu Minh đã sớm tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng món quà cưới đặc biệt-5

F.T
Theo Vietnamnet


Hồ Hoài Anh Ông Cao Thắng Đông Nhi Thu Minh

Tin tức mới nhất