Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau

Động thái khiến nhiều người tin rằng, ngày lên xe hoa của Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã không còn xa.

Ngọc Hân được xem là hoa hậu kín tiếng nhất nhì showbiz Việt. Chuyện đời tư của người đẹp sinh năm 1989 không được chia sẻ nhiều. Thế nên, thông tin cô làm lễ dạm hỏi cách đây khoảng 1 tháng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau-1
Hình ảnh Ngọc Hân và bạn trai trong lễ dạm ngõ.

Trả lời VietNamNet, Ngọc Hân vui vẻ xác nhận đã làm lễ dạm ngõ. Tuy nhiên cô cho biết hiện tại vẫn chưa muốn chia sẻ về việc này. "Những hình ảnh đó cũng chỉ là ở trên mạng, chưa phải chính tôi chia sẻ. Khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ sẵn sàng thông báo", Ngọc Hân cho biết.

Mới đây, trong dịp lễ Giáng sinh, bạn trai đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Ngọc Hân. Cả hai nhận được nhiều lời khen xứng đôi vừa lứa.

Họ diện trang phục thanh lịch toát lên vẻ sang trọng. Hoa hậu Việt Nam 2010 đứng khép nép bên bạn đời tương lai và nở nụ cười rạng rỡ. Động thái này như ngầm thông báo ngày lên xe hoa của Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã không còn xa.

Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau-2
Bạn trai công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Ngọc Hân

Lần hiếm hoi công khai trên mạng xã hội, người yêu điển trai của Ngọc Hân viết: "We wish you a merry Christmas". Bức ảnh cặp đôi trai tài gái sắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, bạn trai nàng hậu cũng để bức hình đại diện là ảnh chụp cùng Ngọc Hân. 

Theo một số nguồn tin, chồng sắp cưới của Ngọc Hân hiện đang làm việc ở Bộ Ngoại giao. Cả hai bên nhau đã nhiều năm. Trước đó, nàng hậu cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên giấu kín dung mạo.

Vào đầu năm nay, cô đăng tải trên Instagram bức ảnh cô diện váy trắng, tựa vai vào một người đàn ông giấu mặt. Người đẹp viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".

Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau-3Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau-4Không còn giấu kín, chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh đón Giáng sinh bên nhau-5
Ngọc Hân và chồng sắp cưới được nhận xét tương xứng về ngoại hình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-dang-anh-hanh-phuc-ben-ngoc-han-n-206637.html

Ngọc Hân

Tin tức mới nhất