Không còn hiền, Hari Won đòi đốt nhà Lâm Vỹ Dạ vì dám nhắc tới 'rapper hay nhất trong lòng Hari'

Không chỉ dọa đốt nhà, Hari Won còn tiết lộ giữ kha khá bí mật động trời chỉ vì Lâm Vỹ Dạ lỡ nói: "Rap dở bởi trong lòng Hari Won chỉ có 1 người rap hay thôi".

Xuất hiện trong Giọng ca bí ẩn tuần này, ngoài Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Ái Phương, Trương Thế Vinh còn có sự tham gia của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Từng là khách mời của gameshow nhưng việc ra về trắng tay khiến nữ danh hài không thỏa lòng, cô quyết tâm quay lại chinh phục.


Clip Hari Won thách thức, đòi đốt nhà Lâm Vỹ Dạ.

Mặc dù ông xã ngồi kế bên nhưng bà mẹ 2 con Vỹ Dạ vẫn thu hút sự chú ý của thí sinh nam trong chương trình. Vừa chào sân bằng cách thể hiện tài đọc rap, nam thí sinh gửi món quà đặc biệt tới thần tượng khiến Hari Won, Ái Phương và Thùy Dung nổi đóa. Trước tình cảm từ người chơi, Lâm Vỹ Dạ mở quà ngay trên sóng truyền hình. 

Tuy nhiên, điều đặc biệt mà nam thí sinh dành tặng cho nữ diễn viên họ Lâm là viên than tổ ong được gói ghém kĩ lưỡng trong chiếc hộp xinh xắn. Thí sinh này cho biết sở dĩ anh muốn tặng Lâm Vỹ Dạ than vì muốn thay mình sưởi ấm cho Vỹ Dạ.

"Gió chiều nào xoay chiều đó", Trấn Thành và Hari Won ra sức “đốt thêm” nhà của Lâm Vỹ Dạ khi tố cáo hôn nhân không có lửa của nữ danh hài bởi có chồng mà vẫn cần đến cục than để sưởi ấm tâm hồn. Trước đòn tấn công từ nhà Trấn Thành, Hứa Minh Đạt lên tiếng bảo vệ và chứng minh anh cũng có thể là người làm ấm cho vợ.

Không còn hiền, Hari Won đòi đốt nhà Lâm Vỹ Dạ vì dám nhắc tới rapper hay nhất trong lòng Hari-1
Hari Won cười ngất khi bị Lâm Vỹ Dạ phản đòn.

"Vỹ Dạ mặc dù ở bên chồng nhưng vẫn cô đơn và lạnh lùng từ lâu, em rất cần hơi ấm", Trấn Thành chọc ngoáy. Ngay lập tức, Hứa Minh Đạt giải cứu: "Tôi phải cứu vợ tôi mới được. Em, tối nay về hai đứa mình ôm luôn cục than này ngủ". 

Những tưởng cuộc "xỉa xói" dừng lại nhưng Trấn Thành - Hari Won tiếp tục "thêm dầu vào lửa" khi phũ phàng chê thí sinh rap không hay. Chớp được thời cơ trả thù, Lâm Vỹ Dạ tuyên bố: "Rap dở bởi trong lòng Hari Won chỉ có 1 người rap hay thôi" khiến khách mời và khán giả trong trường quay được phen cười khoái chí.

Không phải dạng vừa, Hari Won cũng tiết lộ bản thân giữ kha khá bí mật "động trời" của Lâm Vỹ Dạ. Cô nàng thách thức Lâm Vỹ Dạ "đốt" xem nhà nào sáng hơn. "Em chơi chị như vậy hả. Tôi cũng có một nồi thông tin về Lâm Vỹ Dạ . Hôm nay đốt nhà nào sáng nhất nha em", Hari Won dằn mặt.

Không còn hiền, Hari Won đòi đốt nhà Lâm Vỹ Dạ vì dám nhắc tới rapper hay nhất trong lòng Hari-2
Gia đình Trấn Thành tuyên chiến với gia đình Lâm Vỹ Dạ.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Vỹ Dạ Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất