Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm 'vợ' người này

Sau nhiều vai diễn yêu đương mặn nồng cùng Hồng Đăng, cuối cùng Hồng Diễm cũng có bến đỗ, làm vợ bên cạnh một nam diễn viên khác.

Bén duyên nhau lần đầu trong bộ phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, Cầu Vồng Tình Yêu năm 2011, đến nay Hồng Đăng - Hồng Diễm đã cùng nhau tham gia Mátxcơva: Mùa Thu Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Những Ngày Không Quên, và gần nhất là Hướng Dương Ngược Nắng.

Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-1Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-2
Hồng Diễm - Hồng Đăng kết hợp cùng nhau trong nhiều phim

Hồng Đăng, Hồng Diễm biết cách thu hút khán giả xem phim ở nét diễn xuất tự nhiên, tình cảm, "diễn như không diễn". Những mối tình mà cặp đôi đã khắc hoạ trong các bộ phim đều đưa người xem đến với những cảm xúc thật nhất của tình yêu. Đó là cảm xúc từ giằng xé, day dứt, thất vọng đến hạnh phúc ngập tràn khi cặp đôi có cái kết viên mãn.

Hồng Đăng và Hồng Diễm đều cho biết, họ quen thân, hòa hợp, dễ tung hứng, bắt ý và tương tác với nhau trong diễn xuất. Cả hai đều coi nhau như những bạn diễn ăn ý nhất, và luôn tìm thấy niềm cảm hứng khi được hợp tác chung trong mỗi dự án.

Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-3
Cả 2 có sự ăn ý cùng nhau khi đóng phim cùng nhau

Chính diễn xuất ăn ý của cặp đôi khiến những bộ phim mà họ hợp tác đều đạt được lượng người xem lớn. Mặc dù chuyện tình của họ trong phim có nhiều chông gai, khán giả vẫn vô cùng hào hứng ở mỗi bộ phim có Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra màn tương tác tình cảm của Hồng Diễm cùng nam diễn viên Việt Anh. Cả 2 xưng hô nhau là vợ chồng, điều này được khán giả dự đoán cặp đôi chắc chắn có sự hợp tác nào đó trong phim sắp tới.

Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-4Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-5
Hồng Diễm và Việt Anh có màn tương tác tình cảm với nhau trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân của Việt Anh, anh cũng đăng tải ảnh chụp cùng Hồng Diễm với những dòng tâm sự tình cảm. Khác hẳn sự cá tính, tổng tài trong những vai diễn trước, Hồng Diễm quay lại với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Dù đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ cùng bạn diễn trong phim mới nhưng cả hai diễn viên đều chưa tiết lộ gì về nhân vật của mình.

Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-6Không còn Hồng Đăng, Hồng Diễm chuyển sang làm vợ người này-7
Khán giả chờ đợi sự hợp tác của Hồng Diễm và Việt Anh trong phim mới

Loạt ảnh mới của nữ diễn viên Hồng Diễm cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người, cô khoác trên mình chiếc váy điệu đà, dưới bài đăng của Hồng Diễm, Việt Anh đã có màn tương tác gọi cô là vợ và nhắc cô uống thuốc.

Rời xa vòng tay Hồng Đăng, liệu Hồng Diễm có diễn xuất ăn ý cùng Việt Anh, khán giả vẫn đang chờ đợi câu trả lời ở vai diễn sắp tới của cặp đôi này.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-con-hong-dang-hong-diem-lam-vo-nguoi-khac-n-315075.html

hồng diễm Việt Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất