Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng

Nam Em thay đổi 180 độ, bị nghi ngờ mắc bệnh trầm cảm, vướng nghi án bầu bí và nay là phẫu thuật thẩm mỹ sau bê bối tình ái với Trường Giang.

Tháng 4/2018, Nam Em công khai mối tình "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang. Scandal bị đẩy lên đỉnh điểm khi ông xã Nhã Phương lên tiếng bác bỏ. Nam danh hài bảo vệ Nhã Phương và nói Nam Em có vấn đề về đầu óc.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-1

Khép lại bê bối tình ái, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương, còn Nam Em cũng bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên sau ồn ào yêu đương, người ta lại thấy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thay đổi 180 độ từ tích cách đến ngoại hình. Sự thay đổi ấy khiến nhiều người vừa mừng vừa lo. Bởi dù đã không còn u uất vì tình nhưng Nam Em lại để lộ những dấu hiệu bất thường.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-2

Nghi vấn mắc bệnh trầm cảm

Sau chuỗi ngày u buồn vì tình cảm, Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng tiều tụy, phải vào viện điều trị tâm lý.

Liên tiếp những ngày sau đó cô có hành động lạ. Công khai tình yêu tưởng chết với Trường Giang nhưng Nam Em lại mang bánh và hoa nhầm nhà để tặng sinh nhật danh hài. Điều này là bất bình thường với những ai được cho là thực sự quan tâm, yêu thương nhau.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-3
Nam Em đi điều trị tâm lý.

Thừa nhận bản thân "giống con bệnh", Nam Em khiến nhiều người lo lắng vì tâm trí ngày càng hỗn loạn. Hoa khôi thường xuyên u sầu, mất kiểm soát về hành vi, có những hành động khó hiểu như múa thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Cô cũng khiến dân tình hoảng hốt khi "giãy" điên đảo như muốn làm bung nóc ô tô dù đang lưu thông trên đường.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-4Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-5Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-6
Hành động lạ của Nam Em.

Hành động lạ của Nam Em khiến cựu mẫu Dương Yến Ngọc nhận định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang bị trầm cảm độ 2, nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới hành động tiêu cực hủy hoại bản thân.

Trái lại, Quế Vân - người chị em thân thiết - lại cho rằng Nam Em hoàn toàn bình thường. Về phía mình, người đẹp sinh năm 1996 từng thú nhận: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn".

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-7

Đã "giác ngộ" sau loạt hành động tự biết mình khùng, Nam Em dần lấy lại cân bằng. Người đẹp cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch để không còn u uất vì tình ái.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-8
Nam Em cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho sức mạnh vô địch để không còn u uất vì tình.

Ngoại hình thay đổi

Không chỉ biến đổi tâm lý, Nam Em cũng khác xa về ngoại hình. Từ một cô gái có vóc dáng "mình hạc xương mai", Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long xuất hiện với thân hình phì nhiêu được ví như mệnh phụ phu nhân. Cô thậm chí bị nghi ngờ bầu bí vì lộ vòng 2 lớn lên trông thấy.

Nói về ý kiến "bụng to như mang thai", phía Nam Em khẳng định "chỉ là do tăng cân".

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-9Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-10Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-11
Vóc dáng phì nhiêu như mang bầu của Nam Em sau bê bối tình ái.

Ngán ngẩm với thân hình ngấy mỡ, Nam Em đã đặt quyết tâm: "Tôi phải đẹp lại thôi, mập hoành hành lâu quá rồi". Người đẹp cho biết đã giảm 8kg sau thời gian ép cân kịch liệt.

Gần đây nhất, Nam Em quyết định tân trang lại mái tóc với gam màu bạch kim rực rỡ sau khoảng thời gian ít quan tâm tới ngoại hình. Chưa dừng lại ở "góc con người", Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại tiếp tục gây xôn xao vì gương mặt khác lạ.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-12

Cô khiến ai cũng phải đặt dấu hỏi cho đôi mắt to tròn nhưng có phần sưng mọng. Nhiều người nghi ngờ Hoa khôi đã nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Theo đó, Nam Em được cho là đã nhấn mí mắt nên gương mặt mới lạ lẫm tới vậy. Đặt hai bức ảnh cũ và mới cạnh nhau, đôi mắt của người đẹp lộ rõ sự khác thường.

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-13
Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-14
Nam Em vướng nghi án thẩm mỹ khi xuất hiện với đôi mắt to tròn sưng mọng

Tuy nhiên, Nam Em lại bị chê xuống sắc thảm hại giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vô số ý kiến của cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc cũ của Hoa khôi, vì cho rằng: "Chị làm mí không hợp. Cắt mí làm chị bớt đẹp đi nhiều".

Không còn thất tình u uất vì Trường Giang, Nam Em thay đổi chóng mặt đến mức khó nhận dạng-15
Nam Em bị chê bai nhan sắc mới.

Hiện tại, phía Nam Em vẫn chưa có phản hồi về việc này, song thông tin cô tới gặp bác sĩ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo vẫn đang là chủ đề được quan tâm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-thay-doi-chong-mat-tu-khi-that-tinh-vi-truong-giang-n-186115.html

Trường Giang Nam Em Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất