Không để lại ấn tượng, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam dừng chân tại 'The Voice 2018'

Bùi Đình Hoài Sa đã dừng chân tại vòng Đối đầu - Giọng hát Việt khi không thể đánh bại đối thủ.

Tối 24/6, tập 6 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu, các thí sinh đã trải qua khoảng thời gian tập luyện cùng HLV, cố vấn âm nhạc và được bắt cặp với nhau "quyết chiến" trên sân khấu.

Mở màn vòng Đối đầu là team Thu Phương với cặp đôi Hoài Sa - Thanh Thảo. Thu Phương cho biết sự ghép cặp của cô liên quan đến việc chọn bài của thí sinh. Cả hai thể hiện ca khúc Mê muội - Rơi, đây đều là những ca khúc có giai điệu bay bổng, ma mị.



Bùi Đình Hoài Sa chia tay chương trình

Xuất hiện trên sân khấu, Hoài Sa - Thanh Thảo đã mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng. Chất giọng ấm của Hoài Sa chưa phát huy được trong phần trình diễn này trong khi đó Thanh Thảo tha hồ phô diễn nội lực và cá tính của mình. HLV Thu Phương đã quyết định chọn Thanh Thảo đi tiếp, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa phải dừng cuộc chơi tại đây.

Đại diện team Noo Phước Thịnh bước vào vòng thi đầu tiên là cặp đôi Hoàng Dương - Hà Đức Tâm. Hai thí sinh thể hiện liên khúc Lalala - I know you know - Cơn mơ ngọt ngào - Can't stop the feeling, cả hai đã thiêu đốt toàn bộ sân khấu bởi vẻ điển trai cuốn hút đúng chất team Noo, cùng với đó là giọng hát truyền cảm đưa khán giả đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Và mang đến bất ngờ cho khán giả, Noo đã áp dụng luật mới của chương trình khi giữ lại hai bạn và thành lập một nhóm nhạc Hoàng Dương - Hà Đức Tâm cùng nhau đi hết chặng đường còn lại.

Team Tóc Tiên mở màn vòng Đối đầu với cặp đôi Lưu Hiền Trinh - Nguyễn Vũ Đoan Trang với ca khúc Chạy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Những nốt phiêu và lên cao khiến người nghe nổi da gà, cùng với đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo về việc chia câu, bè phối. Một màn trình diễn ngang tài ngang sức tại vòng Đối đầu.

Sau khi hỏi hai thí sinh có muốn ghép cặp với nhau hay không, cả hai đều cho rằng mình có hướng đi riêng nên Tóc Tiên đã quyết định chọn Lưu Hiền Trinh đi tiếp. Và một phép màu đã xuất hiện, HLV Lam Trường và Thu Phương đã bấm chọn để cứu Đoan Trang, một cuộc chiến giữa tình bạn 20 năm lại tiếp diễn và cuối cùng Đoan Trang đã chọn Lam Trường.

Cuối cùng là team Lam Trường với cặp đôi mở màn Đức Mạnh - Kiều Oanh thể hiện ca khúc Với em là mãi mãi. Đức Mạnh đã bật khóc nức nở khi hoàn thành tiết mục của mình, Noo Phước Thịnh cho rằng cả hai kết hợp rất đẹp, những nốt cao, phiêu, bè vô cùng chặt chẽ và cảm thấy mình phải "dè chừng" đội Lam Trường. Và kết quả, HLV Lam Trường chọn Đức Mạnh đi tiếp.

Không thể để vụt mất giọng ca tài năng, HLV Noo Phước Thịnh đã xuống tận khán đài hậu trường để nắm tay Kiều Oanh dẫn lên lại lên sân khấu và quyết định cứu khiến HLV Lam Trường và khán giả vô cùng hào hứng.

Tập 7 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 1/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-6-hoa-hau-chuyen-gioi-chinh-thuc-bi-loai-n-157603.html

Bùi Đình Hoài Sa Giọng hát Việt

Tin tức mới nhất