Không dùng lý do giảm cân, Quỳnh Anh Shyn lần đầu nói thật về việc phẫu thuật thẩm mỹ và cả tin đồn mang bầu

Nếu như trước đây, Quỳnh Anh Shyn vẫn giải thích cho gương mặt khác lạ của mình là thành quả giảm cân thì nay, fashionista Hà thành đã quyết định cởi mở hơn khi thẳng thắn trả lời các câu hỏi từ fan.

Quỳnh Anh Shyn đã rất nhiều lần nhận được những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu so sánh những bức ảnh hiện tại của hot girl với thời mới xuất hiện trong Bộ ba sát thủ thì dân tình dễ nhận thấy một sự thay đổi đáng kể: gương mặt ngon gọn hơn, cằm dài ra, dáng mặt hài hòa. Nhiều người đoán Quỳnh Anh Shyn đã sử dụng phương pháp tiêm lifting botox để thu gọn hai bên cơ hàm, ngoài ra tiêm filler ở vùng cằm để sở hữu cằm V-line. Sau nhiều lần im lặng, cô nàng cũng từng giải thích rằng: "Mình không hề sử dụng bất cứ biện pháp thẩm mỹ nào. Thời gian gần đây mình có tập gym và giảm cân khá nhiều, vì vậy khuôn mặt cũng gầy đi khiến mọi người hiểu lầm".

Thế nhưng mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Quỳnh Anh Shyn không còn dùng "lý do muôn thuở" ấy nữa mà thẳng thắn hơn: "Người ta có câu là 'Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp' và mình là một trong những trường hợp như thế. Bây giờ có những phương pháp làm đẹp mà không đụng chạm đến dao kéo rồi. Nói chung mình làm đẹp thế nào mà không tổn hại đến sức khỏe và đau đớn là được rồi". 


Quỳnh Anh Shyn gián tiếp thừa nhận có sử dụng các phương pháp làm đẹp mà không đụng chạm đến dao kéo để có nhan sắc như hiện tại chứ không phải chỉ giảm cân.

Cũng trong lần trả lời các tin đồn về bản thân mình, Quỳnh Anh Shyn giải đáp tất cả các thắc mắc về việc cô yêu Chi Pu, đang mang bầu, sắp lấy chồng hay về gu thời trang có phần "dị" trong mắt mọi người. Tuy nhiên tất cả chỉ là hiểu nhầm bởi fashionista sinh năm 1996 khẳng định mình là gái thẳng và mong phong cách của mình sẽ dần quen mắt với fan hơn.

Buu
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất