Không được nhường đường vượt trước, 7 người đàn ông chửi bới, đe dọa tài xế

Nhóm người đàn ông trên xe ô tô 7 chỗ bước xuống xe với vẻ giận dữ, như muốn "xử" tài xế ngay tại chỗ.

Trên báo Dân Sinh đưa tin, sự việc xảy ra trên QL19C, đoạn qua xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định vào chiều ngày 29/8. Sự việc được camera hành trình của chiếc xe bị đe dọa ghi lại.

Theo lời tài xế xe tải kể lại, chiếc xe 7 chỗ đằng sau xin vượt nhưng người này không cho vì thấy không an toàn do nhiều phương tiện lớn di chuyển ngược chiều mà đường lại chật hẹp. 

Một lúc sau, đường thoáng, xe 7 chỗ đó vượt lên chặn đầu xe tải. Nhóm người đàn ông trên xe bước xuống đứng trước đầu xe tải tỏ thái độ bức xúc, mắng chửi tài xế.

May mắn tài xế cố thủ trong xe nên không xảy ra trường hợp đáng tiếc. 

/
Đoạn Clip ghi lại sự việc trích xuất từ camera hành trình của xe tải

Ngoài ra, chiếc xe tải được cho là đã bị nhóm người này đập vỡ kính chắn gió và móp cửa bên trái. 7 người này đứng chặn đầu xe rất lâu, ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện khác lưu thông trên đoạn đường. 

Đứng chửi mắng một lúc, nhóm người mới chịu lên xe bỏ đi.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng du có nóng đến mấy nhóm người này cũng không nên giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực như vậy.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-duoc-nhuong-duong-vuot-truoc-7-nguoi-dan-ong-de-doa-tai-xe-n-234199.html

đe dọa va chạm giao thông

Tin tức mới nhất