Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: 'Anh là thanh xuân của em'

Hương Tràm gọi Bùi Anh Tuấn là thanh xuân khiến người hâm mộ mong cặp đôi ca sĩ này "nối lại tình xưa".

Sau bức thư gửi đến mẹ của mình, Hương Tràm tiếp tục viết thư tay gửi đến Bùi Anh Tuấn, mối tình thời thanh xuân.

Bằng những dòng tâm sự nhiều cảm xúc, Hương Tràm đã gom góp lại những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trong video được quay riêng dành cho Bùi Anh Tuấn với tựa đề: "Gửi Tuấn".

Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-1Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-2

Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ bức thư tay đầu tiên được nhận từ Hương Tràm. Trong bức thư, nữ ca sĩ viết:

“Gửi anh, gửi thanh xuân

Anh Tuấn, em muốn viết đôi dòng gửi anh vì em chợt nhớ rằng mình chưa bao giờ viết thư tay cho anh cả. Và có lẽ có nhiều người như em, vội chạy theo nhịp sống hối hả của thời đại công nghiệp mới mà quên đi hình thức gửi gắm cảm xúc đầy ngọt ngào này.

Anh à, cả anh và em đều trải qua những quãng đường của tuổi trẻ, không quá ngắn cũng chẳng quá dài nhưng cũng từng là một phần quan trọng của nhau. Hai chúng ta lúc ấy còn quá trẻ và yêu bằng tất cả những gì chúng ta có, không toan tính thiệt hơn. Thế mà có khi lại hay Tuấn nhỉ?”.


Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-3
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn dính nghi án tình cảm khi tham gia "The Voice" cùng nhau

Hương Tràm viết về mối tình ở tuổi 16 từ những cảm xúc của hiện tại. “Em gái mưa” tiếp tục: "Đôi lúc em muốn có lại cuốn băng thời gian để nhìn lại những ngày tươi đẹp đó. Và em biết rằng cho dù có quay lại nghìn lần, em vẫn sẽ chọn những điều em đã làm, yêu một cách ngốc nghếch và bản năng.

Tình yêu 16 tuổi là thế, ngây thơ, vụng dại, nhiều niềm vui cũng lắm lúc buồn… Những va vấp đầu đời đã khiến cả anh và em không tránh khỏi nhiều thương tổn, lại nhớ lúc hai bạn trẻ ôm nhau khóc hết nước mắt mà không thể làm gì cho nhau.

Và rồi mình phải xa nhau, không phải vì anh, vì em, mà chắc là do đến lúc không thể tiếp tục nhìn nhau tổn thương thêm nữa, mỗi đứa tìm con đường riêng để cứu lấy bản thân mình.

Giờ đây, em vui vì chúng ta vẫn có thể ngồi cạnh nhau bất cứ lúc nào như hai người bạn, sẻ chia những chuyện quá khứ bằng một cảm xúc rất an yên, mỉm cười nhớ lại những ngày tháng cũ.

Anh và em giờ đây đã trưởng thành sau bao nhiêu giông bão.

Cảm ơn anh vì từng là một phần thanh xuân của em, những gì đã qua về anh, em sẽ để dành và cất vào một ngăn của kí ức.

Mãi mãi…”.

Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-4

Sau khi gửi đến mối tình thời thanh xuân những dòng tâm sự, Hương Tràm tiếp tục trải lòng trên trang cá nhân: “Thanh xuân của Tràm nếu hỏi về tình yêu, Tràm đã từng yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân mình.

Thanh xuân cũng không hề bình yên, Tràm đã từng vấp ngã bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm, cho đến những phản ánh trên mạng xã hội. Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi thanh xuân.

Nhưng thanh xuân trong Tràm là phải có những tiếc nuối, sóng gió, là những câu hỏi không biết bản thân muốn gì, mình là ai. Thanh xuân là những câu hỏi quẩn quanh trong đầu để khi tìm ra được câu trả lời mới chợt nhận ra mình đã trưởng thành".

Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-5Không hối hận khi yêu Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhắn gửi: Anh là thanh xuân của em-6
Hiện tại Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn cũng thường xuyên xuất hiện chung với tư cách là bạn bè, hỗ trợ nhau trong các sản phẩm âm nhạc

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Từng được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz nhưng cuối cùng hai người đã chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Đến tận hôm nay Hương Tràm mới có dịp nói về mối tình này bằng một lá thư tay chính thức dành cho Bùi Anh Tuấn. Hành động trên khiến người hâm mộ đôi tình nhân một thời này thích thú. Thậm chí, nhiều ý kiến còn đề nghị hai người tái hợp.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-gui-thu-cho-bui-anh-tuan-anh-la-tuoi-thanh-xuan-n-170248.html

Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao