Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới

Đây là 3 cung hoàng đạo có họa sức khỏe, cần hết sức đề phòng trong 7 ngày tới đây cần lưu ý.

KIM NGƯU

Tuần này tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt khi liên tục bị thị phi đeo bám, kẻ xấu hãm hại làm bạn vô cùng đau đầu. Giải quyết việc này cũng khiến bạn thêm mệt mỏi rồi. Thế nên bệnh đau đầu lại tái phát, có những cơn đau dữ dội khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi, muốn đi khám mà lại không đành.

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới-1

Nên bớt công việc đi, chịu khó tận dụng thời gianh rảnh rỗi tham gia vài trò chơi vui vẻ với bạn bè, giải tỏa stress. Đôi lúc cũng phải cùng bạn bè ngồi cà phê tám chuyện thì mới thêm vui, đừng tự gò bó mình trong công việc như thế nhé.

XỬ NỮ

Tính tình Xử Nữ hiền lành nên hay bị người khác bắt nạt, trong công việc hay cuộc sống đều bị kẻ khác hẫng mất tay trên. Đó là lý do khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, suốt ngày phải đau đầu suy nghĩ. 

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới-2

Tình hình tài chính tuần này không ổn, công việc kinh doanh thua lỗ làm cho Xử Nữ nghĩ đủ thứ cũng không biết phải làm sao kiếm ra tiền. Tình yêu cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng do bạn không thể toàn tâm toàn ý chăm lo. Đúng là số phận vất vả nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì mọi sự sẽ hanh thông. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tình hình sức khỏe trong tuần mới không tốt, gặp nhiều vấn đề phức tạp trong chuyện tình cảm. Tuần này bạn nên chú ý xe cộ đi lại, đừng ra ngoài vào ban đêm kẻo gặp họa cướp bóc lại bị tai nạn xe cộ.

Ngồi không cũng gặp hạn, 3 cung hoàng đạo này cần xem lại sức khỏe trong tuần mới-3

Hơn nữa, tiền cho vay bây giờ không đòi lại được lại dính vào người thân nên bạn còn nhiều ái ngại. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những người bạn suốt ngày lợi dụng vay tiền, không cho vay thì lại mất mát tình cảm. Đau đầu giải quyết chuyện này cũng là vấn đề lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-nay-can-xem-lai-suc-khoe-trong-tuan-moi-n-231130.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất