Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu

Cư dân mạng khẳng định nếu chỉ lướt qua ảnh, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ Hoàng Thùy Linh là Chi Pu.

Mới đây, trên Instagram, Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh khoe phong cách thời trang cá tính, sành điệu. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1988 diện chiếc crop-top có kiểu dáng độc đáo màu vàng đồng.

Với những chi tiết cut-out táo bạo, chiếc áo góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, chất liệu satin cũng góp phần tăng thêm độ nữ tính và sang chảnh khó ai sánh bằng.

Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu-1
Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu-2
Hoàng Thùy Linh cực quyến rũ khi diện chiếc áo cut-out táo bạo.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh cá tính không kém phần sành điệu của Hoàng Thùy Linh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phía dưới bình luận, nhiều người dành lời khen không ngớt cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh có nhiều điểm tương đồng Chi Pu qua các góc hình. Và nếu lướt qua thì ai cũng sẽ nhầm Hoàng Thùy Linh với đàn em đình đám. 

"Mới nhìn em tưởng Chi Pu"; "Có ai thấy giống Chi Pu không? Hình đầu tưởng Chi Pu cơ chứ"; "Lại tưởng là Chi Pu cơ"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu-3
Hình thức na ná của hai nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, số khác cho rằng sở dĩ fans nhìn Hoàng Thùy Linh ra Chi Pu là do chiếc áo. Dạng áo cut-out táo bạo này từng được Chi Pu diện trong quá trình quay MV Chỉ ta biết thôi cách đây không lâu.

Trong MV, Chi Pu được tạo hình với phong cách quyến rũ, ma mị, nên dân mạng dễ bị nhầm lẫn là điều khá dễ hiểu. 

Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu-4
Không ngờ có ngày Hoàng Thùy Linh bị nhận nhầm thành Chi Pu-5
Chi Pu diện chiếc áo tương đồng với Hoàng Thùy Linh khi quay MV mới.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-bi-nhan-nham-thanh-chi-pu-n-215449.html

Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất