Không những vui vẻ dù bị 'cướp mic', Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ

Mời người dân lên hát cùng, Mỹ Tâm bỗng nhiên bị cho "ra rìa". Rất vui vẻ chấp nhận, thậm chí Mỹ Tâm còn đứng múa minh họa, cổ vũ.

Sau chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho bà con nghèo tại tỉnh Long An, Mỹ Tâm tiếp tục cuộc hành trình đến phường Xuân Hà (TP. Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) – quê ngoại của nữ ca sĩ.

Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này ngoài ekip, các tình nguyện viên còn có bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Đây là chuyến đi thiện nguyện cuối cùng của "họa mi tóc nâu" khép lại năm cũ.

Không những vui vẻ dù bị cướp mic, Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ-1

Vẫn như các lần từ thiện khác, trước khi trao quà, Mỹ Tâm luôn thể hiện một số ca khúc nhạc Tết mang lại không khí vui tươi náo nhiệt. Năm nay nữ ca sĩ được bà con đề nghị hát Câu chuyện đầu năm. 

Vì không nhớ lời, Mỹ Tâm xin phép "hát được câu nào thì con hát nha". Lúc này bất ngờ phía dưới có một người dân xung phong "để em hát giùm cho". Nhân đó, Mỹ Tâm mời người này lên sân khấu hát cùng cô.

Không những vui vẻ dù bị cướp mic, Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ-2

Trước khi hát, chị này gửi lời cám ơn đến Mỹ Tâm vì hoạt động trao quà ý nghĩa và giới thiệu ca khúc rất chuyên nghiệp, khiến giọng ca Người hãy quên em đi cười phấn khích.

Sau đó người này cầm mic và tự tin hát một mạch. Từ nữ chính mời khách lên hát cùng, Mỹ Tâm bị cho "ra rìa". Rất vui vẻ chấp nhận, Mỹ Tâm thậm chí còn đứng múa minh họa, cổ vũ cho người hát. 

Không những vui vẻ dù bị cướp mic, Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ-3

Sau khi kết thúc phần biểu diễn, khách mời còn nói lời cám ơn bằng tiếng Anh khiến Mỹ Tâm cùng mọi người xung quanh vỗ tay tán thưởng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm đối mặt với tình huống.. bị bỏ rơi. Trong nhiều chuyến đi từ thiện, khi tới tiết mục văn nghệ, nếu có người dân xung phong lên hát, nữ ca sĩ luôn vui vẻ nhường mic, lui về phía sau nhảy múa phụ họa. 

Sự giản dị, gần gũi và chân thành của Mỹ Tâm giúp cô được nhiều người yêu quý. 

Không những vui vẻ dù bị cướp mic, Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ-4Không những vui vẻ dù bị cướp mic, Mỹ Tâm còn nhí nhảnh phụ họa cho khách mời bất đắc dĩ-5


Clip Mỹ Tâm nhường mic cho người dân hát khi đi từ thiện (Nguồn: Always Mỹ Tâm)

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất