Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt 'Hoàng Cung' remake

Dù không đảm nhiệm vai nữ chính như Yoon Eun Hye, nhưng ngay khi Hoàng Cung được thông báo khoác lên bộ cánh mới, Song Ji Hyo lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các trang MXH.

Mới đây, khán giả yêu thích phim Hàn đã được phen náo loạn khi đơn vị sản xuất Group8 xác nhận sẽ thực hiện remake bộ phim kinh điển Goong (hay còn nổi tiếng trong cộng đồng fan Việt với tên Hoàng Cung) sau 15 năm .

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-1

Ngay khi thông tin được truyền tai, trên tất cả các trang MXH đã rần rần bàn luận về những gương mặt tiềm năng cho bản remake và cả lứa diễn viên đã làm nên thành công cho bộ phim này năm 2006.

Nhắc đến Goong, chắc chắn không ai có thể quên được 2 nhân vật chính được thủ vai bởi Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye, tuy nhiên hiện tại cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất sau khi hay tin Goong sắp xuất hiện với bộ áo mới lại là mợ ngố Song Ji Hyo, từng thủ vai tình địch của Yoon Eun Hye.

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-2

Netizens cất công đào mộ lại hình ảnh của Song Ji Hyo từ 15 năm trước và không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc đỉnh cao thời điểm đó.

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-3Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-4Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-5

Vẻ đẹp mong manh, trong veo như sương mai của Song Ji Hyo khi vào vai Min Hyorin – tình đầu của thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) đã đánh gục không biết bao nhiêu con tim.

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-6Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-7Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-8Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-9Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-10Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-11

“Lúc đó cô ấy đã 25 tuổi rồi đấy, thế mà vẫn vào vai nữ sinh ngon ơ”

“Nhìn Song Ji Hyo trẻ quá đi, bây giờ nhìn vẫn thấy trẻ giống y hồi đó luôn ý”

“Ôi cái vẻ đẹp ấy”

“Lúc đó cô ấy còn có có cả nét dễ thương với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu”

“Song Ji Hyo khiến tôi không ghét được nhân vật cô ấy đóng hồi đó”

Từ lâu đã gắn với danh hiệu mỹ nhân có gương mặt tự nhiên hoàn hảo nhất với tỷ lệ vàng hiếm có khó tìm, nhan sắc Song Ji Hyo chưa bao giờ khiến fan thất vọng ngay cả khi để mặt mộc.

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-12

Thời gian trôi qua nhưng Song Ji Hyo đến nay vẫn gây sóc với nhan sắc lão hóa ngược mỗi khi xuất hiện, ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn so với gần 20 năm trước.

Không phải nữ chính, Song Ji Hyo mới là mỹ nhân gây sốt Hoàng Cung remake-13

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-ji-hyo-la-my-nhan-gay-sot-hoang-cung-remake-n-253869.html

Song Ji Hyo Phim Hàn

Tin tức mới nhất