Không rõ mang thai với ai, người mẹ gói con vừa sinh vào túi nilon rồi ném từ tầng 12 xuống

Không xác định được bố đứa bé là ai nên cô ta quyết định đặt đứa trẻ vào 2 túi ni lông 2 lớp, buộc chặt miệng túi rồi vứt trong nhà tắm, đến đêm ném túi chứa thi thể qua cửa sổ tầng 12 xuống.

Hôm nay (10/10), Sohu đưa tin người mẹ trẻ ném con trai mới sinh từ cửa sổ tầng 12 xuống tầng trệt của một khách sạn nằm trên đường Kiến Ninh, quận Cổ Lâu, TP Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đúng 1 năm trước, tháng 10/2019. Qua điều tra ban đầu, người phụ nữ này tên Vương Lan (36 tuổi).

Được biết, Vương Lan dù đã có chồng là Ngô Lâm và 1 cậu con trai nhưng sau đó đã ngoại tình với nhiều người. Đến một hôm, cô ta phát hiện mình có thai nhưng do quan hệ bừa bãi, cô ta không biết cha đứa bé là ai. Tuy nhiên, Vương Lan vẫn thông báo cho chồng để anh ta nghĩ đó là con của mình.

Thời gian đó, Vương Lan thất nghiệp ở nhà, còn Ngô Lâm đi làm chỉ có thu nhập hàng tháng 3.000 NDT (khoảng 10 triệu đồng). Hai người được bố mẹ vợ trợ cấp 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng) mỗi tháng.

Cảm thấy không có khả năng nuôi thêm một đứa con nữa nên Ngô Lâm yêu cầu vợ phá thai. Vương Lan đồng ý nhưng vẫn kéo dài thời gian. 

Đến tháng 5/2019, hai vợ chồng Vương Lan xảy ra mâu thuẫn nên quyết định ly hôn. Đến tháng 10/2019, Vương Lan lấy lý do đến bệnh viện phá thai, dẫn con trai lớn đến một khách sạn trên đường Kiều Ninh thuê phòng ở.

Tại đây, cô đã sinh một bé trai trong phòng tắm khách sạn. Không nuôi được con vì không đủ kinh tế, cũng không xác định được bố đứa bé là ai để mang trả nên cô ta quyết định đặt đứa trẻ vào 2 túi ni lông 2 lớp, buộc chặt miệng túi rồi vứt trong nhà tắm, chờ đến đêm ném túi chứa thi thể qua cửa sổ tầng 12 xuống tầng trệt khách sạn.

Sáng hôm sau, người dân phát hiện thi thể đứa bé xấu số và Vương Lan cũng bị bắt ngay sau đó. Qua kết quả xét nghiệm ADN, cảnh sát đã tìm ra được danh tính bố đứa bé chính là một người đàn ông Vương Lan quen biết trong lúc chơi mạt chược trực tuyến. Khi được triệu tập, người đàn ông ấy khai hoàn toàn không biết chị ta có thai.

Tại tòa, Vương Lan khai nhận cô ta sinh con một mình vô cùng đau đớn nên ngất đi khoảng 20 phút. Khi tỉnh lại, thấy đứa bé nằm cạnh không động tĩnh, vỗ mông cũng không khóc nên cô ta tưởng đứa bé đã chết. Tuy nhiên, con trai lớn của cô ta lại cho biết chiều hôm Vương Lan sinh, cậu bé đang ngồi nghịch điện thoại thì nghe thấy tiếng con nít khóc, nhưng nghĩ tiếng khóc phát ra từ phòng bên cạnh nên không để ý kỹ.

Bên cạnh đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu bé là do ngạt thở.

Dựa trên những chứng cứ thu thập được, mới đây TAND Trung cấp Nam Kinh đã kết án Vương Lan 6 năm tù vì tội Cố ý giết người. Ngoài ra, trước đó, Vương Lan từng có tiền án trộm cắp.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-me-nem-con-vua-sinh-tu-tang-12-xuong-dat-n-238277.html

mẹ giết con trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao