Không thể rời mắt khi Phương Linh thanh thoát như một thiên thần

- Cô nàng ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn

Khán giả dành nhiều thiện cảm hơn với Phương Linh kể từ sau cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, cô nàng ca sĩ đa tài này vẫn luôn chú trọng cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Và vào đầu năm mới, Phương Linh đã cho phát hành single đầu tiên của mình mang tên “Trái tim lang thang”.

Đây là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Thuận Yến - Thanh Lam, dựa trên lời thơ Hà Minh Đức và đã từng được ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện trong album Thanh Lam - Hà Trần (phát hành năm 2002) và Phương Linh cùng ekip quyết định chọn ca khúc này để cover lại bởi “Trái tim lang thang” là một cảm xúc phù hợp cho dự án âm nhạc "Tiếng hót từ bụi mận gai". Đặc biệt hình ảnh của Phương Linh trong single lần này vẫn đầy mong manh, quyến rũ và gợi cảm, chiếc váy lả lơi khoe được lưng trần trắng ngần. 






Phương Linh đầy quyến rũ gợi cảm trong
hình ảnh mới

Ca khúc “Trái tim lang thang” là tâm sự của một cô gái cô đơn luôn sống với một tình yêu mãnh liệt như ngọn lửa... Bản hòa âm mới do nhạc sĩ - guitarist Thanh Phương thực hiện là sự kết hợp giữa tiếng guitar điêu luyện, tiết tấu Pop hiện đại và những thanh âm dân gian từ tiếng đàn tranh ngọt ngào và nhiều cảm xúc.








Phương Linh sẽ cho ra mắt dự án “Tiếng hót từ bụi mận gai”
 vào tháng 2 này

Đó cũng là màu sắc âm nhạc chủ đạo mà nhạc sĩ Thanh Phương gửi gắm trong dự án âm nhạc "Tiếng hót từ bụi mận gai" sẽ ra mắt công chúng yêu nhạc vào tháng 2/2013 tới đây. Là album được  thu âm giọng hát trực tiếp cùng phần thể hiện "live" của ban nhạc trong phòng thu. Đó cũng là cách thu âm lần đầu tiên mà Phương Linh thực hiện cùng nhạc sĩ Thanh Phương và ban nhạc của anh tại Hà Nội. Hi vọng với những bản thu âm được thực hiện trực tiếp cùng nhau giữa các nghệ sĩ sẽ tạo ra những cảm xúc chân thật nhất đến khán giả khi nghe album.


Phương Linh thể hiện Trái tim lang thang

Trang Đào


Tin tức mới nhất